BISNEWS ส่งเสริมประชาสัมพันธ์ข่าวผ่านระบบ On-line ฟรี

ข่าวทั่วไป Tuesday May 19, 1998 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 พ.ค.--บิสนิวส์
ขณะนี้ข่าวประชาสัมพันธ์และแถลงการณ์ต่าง ๆ จากภาครัฐ และเอกชนสามารถส่งตรงพร้อมฉบับแปลไปยัง 33 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และภูมิภาคอื่นทั่วโลก ทั้งนี้เป็นผลมาจากการดำเนินงานในระบบ เครือข่าย ASIANET ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างสำนักข่าวต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยสมาชิกกลุ่ม ASIANET ประกอบด้วยสำนักข่าว BISNEWS ของไทย, สำนักข่าว AAP Information Services ของออสเตรเลีย, สำนักข่าว Kyodo ของญี่ปุ่น, สำนักข่าว Antara ของอินโดนีเซีย, สำนักข่าว Bernama ของมาเลเซีย, สำนักข่าว Pakistan Press Inter-national, สำนักข่าว Philippines News Agency, สำนักข่าว United News ของบังคลาเทศ, สำนักข่าว Vietnam News Agency, สำนักข่าว Xinhua ของจีน, สำนักข่าว Yonhup ของเกาหลีใต้,สำนักข่าว PressTrust ของอินเดีย และ New zealand Press Agency โดย ASIANET ได้พัฒนาเครือข่ายการติดต่อสื่อสาร เพื่อดำเนินการส่งข้อมูลข่าวสารทั้งหมดโดยตรงไปยังประเทศสมาชิกและกลุ่มเป้าหมายอื่น ๆ ในภูมิภาค ทั้งนี้ข้อมูลข่าวสารที่ส่งไปยังเครือข่าย ASIANET จะถูกส่งต่อไปยังสำนักข่าวต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อแปลเป็นภาษาของประเทศผู้รับ
นอกจากนี้ทาง ASIANET ยังได้ทำข้อตกลงเฉพาะกับสำนักข่าวที่ใหญ่ที่สุดของโลกสองแห่งได้แก่สำนักข่าว PR Newswire (PRN) แห่งนิวยอร์คและ Two-Ten Communications Ltd. (TTC) แห่งลอนดอน เพื่อดำเนินการส่งข่าวสารข้อมูลทั้งหมดภายในภูมิภาค รวมทั้งส่งต่อไปยังภูมิภาคอเมริกาเหนือ และใต้ ยุโรป แอฟริกา และตะวันออกกลาง
เพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารจากองค์กรภาครัฐ และภาคเอกชน รวมทั้งผู้สนใจทั่วไป BISNEWS จึงจัดโปรโมชั่นแคมเปญส่งข่าวประชาสัมพันธ์ของท่านผ่านระบบ On-line ของ BISNEWS ซึ่งให้บริการกว่า 7,000 จอทั่วประเทศ ทั้งระบบ Lan และ Stand Alone เพื่อให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในหมู่นักประชาสัมพันธ์และผู้สนใจทุกท่าน ทั้งนี้ท่านสามารถส่งข่าวประชาสัมพันธ์หรือแถลงการณ์มาที่ BISNEWS เพื่อส่งเข้าระบบ On-line ได้ฟรีไปยังหน้าจอผู้ใช้ทั่วประเทศ พร้อมกัน เริ่มตั้งแต่วันนี้หมดเขต วันที่ 30 มิถุนายน 2541 ทั้งนี้ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการส่งข่าวประชาสัมพันธ์ในช่วงโปรโมชั่นแต่อย่างใด
การเปิดช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่านระบบ On-line นี้นับเป็น ก้าวใหม่ของการประชาสัมพันธ์ที่นักประชาสัมพันธ์คุ้นเคยโดยส่งข่าวสารผ่านสื่อ วิทยุโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ นิตยสารและอื่น ๆ ซึ่งการส่งผ่านระบบ On-line นี้จะกระจายสู่ผู้ใช้ทุกจุดติดตั้งทั่วประเทศ รวมทั้งสื่อมวลชนทุกแขนงที่ติดตั้งจอ On-line ของ BISNEWS พร้อม ๆ กัน อันจะเป็นการป้องกันความล่าช้าและความยุ่งยากในการส่งข้อมูล ลดต้นทุนในการจัดส่ง รวมทั้งเพิ่มความมั่นใจให้นักประชาสัมพันธ์ในการจัดส่งได้ถึงกลุ่มเป้าหมายแน่นอนและรวดเร็วเท่า ๆ กัน
ขอเชิญผู้สนใจทุกท่าน ส่งต้นฉบับข่าวประชาสัมพันธ์หรือแถลงการณ์ของหน่วยงานของท่านทั้งภาษาไทย และ/หรือ ภาษาอังกฤษ มาได้ที่ คุณวันดี ที่โทรสารหมายเลข 252-3025 หรือ 2532267-8 และเพื่อความสะดวกของท่าน ขณะนี้ท่านสามารถส่งข่าวประชาสัมพันธ์ของท่านมายังบิสนิวส์ผ่านทาง Email : pr@bisnews.co.th หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 651-4700-14 คุณวันดี ต่อ 478
รายการนี้ไม่รวมถึงการประชาสัมพันธ์ข่าวไปต่างประะเทศ ซึ่งหากท่านประสงค์ที่จะประชาสัมพันธ์ไปต่างประเทศ สามารถสอบถามอัตราค่าบริการได้ตามหมายเลขข้างต้น
บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งข่าวของท่าน ตามที่เห็นสมควร--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ