บรรษัทจัดสัมมนา SMEs เรื่อง "การปรับตัวของเศรษฐกิจปี 42 กับการอนุรักษ์โอโซน"

ข่าวทั่วไป Wednesday April 28, 1999 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--28 เม.ย.--บรรษัท
บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จะจัดสัมมนา SMEs เรื่อง "การปรับตัวของเศรษฐกิจปี 42 กับการอนุรักษ์โอโซน" ในวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2542 ระหว่างเวลา 13.00-17.30 น. ณ ห้องสีมาแกรนด์บอลรูม โรงแรมสีมาธานี จังหวัดนครราชสีมา โดยผู้ที่เข้าร่วมสัมมนาไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
นายกวี โตวิจิตร ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บรรษัท กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดสัมมนาครั้งนี้แก่ผู้แทนสื่อมวลชนว่า เพื่อเป็นการให้ความรู้และข้อมูลทางเศรษฐกิจปี 42 สำหรับการวางแผนงานทางธุรกิจแก่ผู้ประกอบการที่สนใจ ตลอดจนให้ข้อมูลเกี่ยวกับการบริการด้านการเงินของบรรษัทสำหรับ SMEs รวมทั้งให้ความรู้เรื่องผลกระทบของการประกอบการที่อาจส่งผลต่อโอโซนในชั้นบรรยากาศโดยได้รับเกียรติจาก นายอาณัติ ประภาสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสินเชื่อโครงการ 1 บรรษัท บรรยายในหัวข้อ "บริการด้านการเงินของบรรษัทสำหรับ SMEs และการอนุรักษ์โฮโซน" จากนั้นดร.วรพล โสคติยานุรักษ์ คณะบริหารธุรกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) จะบรรยายในหัวข้อ "การปรับตัวของเศรษฐกิจปี 42"
หลังจากจบการบรรยาย ผู้เข้าสัมมนาสามารถขอรับคำแนะนำด้านการลงทุนและเงินทุนสนับสนุน SMEs ได้จากคลีนิคให้คำปรึกษาแนะนำบริการ โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของบรรษัท ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมสัมมนาไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังการสัมมนา โปรดสำรองที่นั่ง หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ - นครราชสีมา โทรศัพท์ (044) 258-765-7 โทรสาร (044) 257-287--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ