โอซิม เปิดตัวเก้าอี้นวดไฟฟ้า "โอซิม ไอมีดิก" นวัตกรรมใหม่ของเก้าอี้นวดที่เลียนแบบเทคนิคการนวดด้วยมือ

ข่าวทั่วไป Thursday March 3, 2005 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
โอซิม เปิดตัว เก้าอี้นวดไฟฟ้าอัจฉริยะ "โอซิม ไอมีดิก" (OSIM iMedic) ซึ่งเป็นเก้าอี้ที่มีคุณสมบัติในการเลียนแบบทักษะการนวดของผู้เชี่ยวชาญ สามารถค้นหาตำแหน่งและนวดกดเฉพาะจุดที่ปวดเมื่อย เพื่อจัดโปรแกรมการนวดบำบัดเฉพาะบุคคล ที่มีความสูง ความกว้างของร่างกายที่ต่างกัน และตำแหน่งของจุดที่ปวดเมื่อยในร่างกายที่ต่างกันออกไป เหมือนมีคนนวดส่วนตัวที่รู้ว่าควรจะนวดจุดใดของร่างกาย
มิสเตอร์เบรอ์นาร์ด แทง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โอซิม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า เก้าอี้ไอมีดิก เป็นการผสมผสานศาสตร์การบำบัดด้วยการนวดกดจุดกับการปฎิวัติทางเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน เมื่อผู้ใช้เปิดเก้าอี้ไอมีดิก เซ็นเซอร์อินฟาเรดในเก้าอี้จะเคลื่อนที่จากส่วนเอวไปสู่ไหล่ของผู้ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ เพื่ออ่านลักษณะของแผ่นหลัง วิเคราะห์ข้อมูลและระบุจุดที่สำคัญของร่างกาย 27 จุด เพื่อจัดโปรแกรมการนวดบำบัดเฉพาะบุคคล โดยแบ่งเป็น 5 โปรแกรมสำหรับการดูแลสุขภาพ และอีก 3 โปรแกรมสำหรับการนวดเพื่อความผ่อนคลาย บรรเทาความปวดเมื่อย เหมือนมีคนนวดส่วนตัวที่รู้ว่าควรจะนวดจุดใดของร่างกาย ตรงนี้คือความอัจริยะของเก้าอี้ไอมีดิก ที่มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะ
ดร.ฮิเดโอะ มัตสึอูระ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฝังเข็ม ผู้ออกแบบเก้าอี้ไอมีดอก อธิบายว่า นอกจากความสามารถในการอ่านร่างกายของผู้ใช้แล้ว เก้าอี้ ไอมีดิก ยังมีความสามารถในการเลียนแบบเทคนิคการนวดด้วยมือ นั่นคือ เมื่อพบจุดที่ปวดเมื่อยแล้ว เก้าอี้จะหยุดที่จุดนั้นครู่หนึ่งเพื่อกดเน้น และเคลื่อนไหวเป็นวงกลมเพิ่มขึ้นจากการเคลื่อนไหวไปทางซ้ายและขวา ผู้ใช้จึงเสมือนกับได้รับการนวดจริงๆ จากผู้นวดที่ชำนาญและที่สำคัญ เก้าอี้นี้ยังสามารถรวบรวมวิธีการนวดด้วยมือที่ซับซ้อน เช่น การคลึง การกดบีบ การนวดเป็นจังหวะ การทุบเบาๆ และการสั่น รวมถึงการควบคุมการนวดให้ช้าที่สุด
มิสเตอร์เบอร์นาร์ด แทง กล่าวเพิ่มเติมว่า เก้าอี้ไอมีดอก มีราคาเริ่มต้นที่ 159,900 บาท มีให้เลือก 4 สี คือ สีขาว สีดำ สีเขียวมะกอก และสีกาแฟลาเตท์ สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายนั้น วางจำหน่ายที่โชว์รูมโอซิม 7 สาขา ได้แก่ ชั้น 3 ดิเอ็มโพเรียม ชั้น 3 ซีคอนสแควร์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 3 ลาดพร้าว ชั้น 3 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 3 เซ็นทรัล พระราม 2 และชั้น 2 เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า เชียงใหม่
และในโอกาสที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย บริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท สำหรับจัดกิจกรรมการตลาด และกิจกรรมโฆษณาประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่างๆ อาทิ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร และวิทยุ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นนักธุรกิจที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3590
Email: usanee@incom.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก นวัตกรรม   ซิม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ