ชวนร่วมขบวนพาเหรดนั่งรถโบราณไปเที่ยวหัวหิน ในงาน “Hua Hin Vintage Car Parade 2005”

ข่าวท่องเที่ยว Friday December 2, 2005 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--เอ วิลล์ กรุ๊ป
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ หัวหิน โฮเทลลิเออร์ คลับ นำโดย โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล หัวหิน รีสอร์ท สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย และเทศบาลเมืองหัวหิน ขอเชิญร่วมงาน “Hua Hin Vintage Car Parade 2005” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในระหว่างวันที่ 16 — 18 ธันวาคม 2548 ตั้งแต่เวลา 08.00 — 18.30 น.
ภายในงานจะได้พบกับขบวนพาเหรดรถโบราณและรถคลาสสิคกว่า 60 คัน โดยขบวนพาเหรดจะเริ่มต้นที่โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัลพลาซ่า โดยมีจุดหมายปลายทางที่โรงแรม โซฟิเทล เซ็นทรัล หัวหิน รีสอร์ท ซึ่งกิจกรรมพิเศษในปีนี้ ทางโรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล หัวหิน รีสอร์ท ได้จัดกิจกรรมดนตรีและการออกร่วมออกร้านค้าในบริเวณสวนสาธารณะโผน กิ่งเพชร เพื่อให้คนในท้องถิ่นได้ร่วมกิจกรรม และมีการแสดงคอนเสิร์ต จากวง Flash Band ซึ่งเป็นนักดนตรีชาวฟิลิปปินส์ เล่นร่วมกับวงดนตรีของท้องถิ่นอีก 2 วง เพื่อก่อให้เกิดบรรยากาศแห่งความสนุกร่วมกันของคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการเกี่ยวกับรถโบราณและรถคลาสสิค รวมทั้งกิจกรรมนั่งรถโบราณและรถคลาสสิค และกาลาดินเนอร์เพื่อการกุศลอีกด้วย จึงขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสบรรยกาศของหัวหินผ่านขบวนพาเหรดรถโบราณ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ติดต่อ คุณเดือนเด่น หรือคุณวิภา ได้ที่หมายเลข
โทรศัพท์ 0-2653-3999 ต่อ 112 , 0-6303-9071--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ