ผลการประชุม กกท. สรุปราคาบัตรชมพิธีเปิด-ปิด "มหานครเกมส์" 100-50-20 บาท

ข่าวกีฬา Wednesday November 1, 2000 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--กกท.
นายวันจักร วรดิลก ประธานกลุ่มการฝ่ายการเงิน และสิทธิประโยชน์ การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "มหานครเกมส์" เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฯ ที่ห้องประชุมอาคารที่ทำการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เมื่อวานนี้ (31 ต.ค.43) สรุปสาระสำคัญดังนี้
ที่ประชุมมีมติเห็นชอบ ตามที่คณะกรรมการสาขาบัตรชมการแข่งขัน เสนอราคาบัตรเข้าชมพิธีเปิด-ปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 32 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีจำแนกประเภทบัตรดังนี้ คือ ที่นั่ง อัฒจันทร์มีหลังคา มีจำนวน 18,187 ที่นั่ง แบ่งเป็นที่นั่ง VIP จำนวน 5,010 ที่นั่ง ที่นั่งสื่อมวลชน จำนวน 1,684 ที่นั่ง และที่นั่งผู้ชมทั่วไป จำนวน 11,493 ที่นั่ง ซึ่งจะจำหน่ายบัตรราคาใบละ 100 บาท นักรียน-นักศึกษา 50 บาท ที่นั่งตรงข้ามอัฒจันทร์มีหลังคามีจำนวน 20,061 ที่นั่ง จำหน่ายบัตรราคาที่นั่งละ 50 บาท นักเรียน นักศึกศา 25 ปี กรณีเข้าชมเป็นกลุ่มในนามโรงเรียน จะมอบทุนบำรุงการศึกษาให้แก่โรงเรียนที่นั่งละ 10 บาท ด้วย และบัตรเข้าชมทางทิศเหนือ และทิศใต้ จำหน่ายบัตรราคาที่นั่งละ 20 บาท นักเรียน นักศึกษา 10 บาท ทั้งนี้ บัตรนักเรียน นักศึกษา จะมีจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ ของบัตรที่จำหน่ายปกติ
สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันกีฬาชนิดต่างๆ ที่จะมีการเก็บบัตรเข้าชมจำนวน 9 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล (เฉพาะที่ ราชมังคลากีฬาสถาน), ยิมนาสติก, มวยสากลสมัครเล่น, ว่ายน้ำ (กระโดดน้ำ-โปโลน้ำ), ตะกร้อ, วอลเล่ย์บอล (วอลเลย์บอลชายหาด) และเทนนิส โดยจะเก็บบัตรเข้าชมใบละ 20 บาท ส่วนบิลเลียด-สนุกเกอร์ และลีลาศ เก็บบัตรเข้าชมใบละ 50 บาท
นอกจากนี้ ผู้แทน บริษัทเชน เอเจนซี่ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนด้านการตลาด ได้รายงานความคืบหน้าในการดำเนินการ ว่าได้มีการประชาสัมพันธ์โครงการกิจกรรมต่างๆ รวม 3 โครงการที่จะดำเนินการในช่วงการแข่งขันตามสื่อต่างๆ แล้วทั้งนี้ในส่วนของการติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ตามจุดต่างๆ อยู่ระหว่างการประสานไปยังกรุงเทพมหานครเพื่อขอหนังสืออนุมัติอย่างเป็นทางการ โดยทั้งนี้ได้ขอให้ผู้แทนกรุงเทพมหานคร เร่งดำเนินการประสานให้โดยด่วนด้วย ส่วนการหาผู้สนับสนุนการถ่ายทอดโทรทัศน์ นั้น อยู่ในระหว่างการประสานงาน ทั้งนี้ คณะกรรมการฝ่ายการเงินและสิทธิประโยชน์ จะเชิญ ตัวแทนผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ทั้งหมด เข้าร่วมประชุมหารือ ถึงข้อกำหนดและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จะได้รับจากการแข่งขันครั้งนี้ ในวันที่ 9 พ.ย.43 ที่ห้องประชุม ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เวลา 14.00 น.--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ