SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT แนะนำอัลบั้มใหม่ FRANZ FERDINAND — YOU COULD HAVE IT SO MUCH BETTER

ข่าวทั่วไป Wednesday October 5, 2005 18:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
RELEASE DATE: 04.10.05
STYLE: ROCK
LABEL: EPIC
CD + DVD : 82876 73789 2 (3) [ IMPORT 749 Baht
]
CD: 82876 73787 2 (5) [ 399 Baht
]
TRACKLISTING
1. The Fallen
2. Do You Want To (1st single)
3. This Boy
4. I'm Your Villain
5. Evil And A Heathen
6. You're The Reason I'm Leaving
7. Well That Was Easy
8. Eleanor Put Your Boots On
9. What You Meant
10. Walk Away
11. You Could Have It So Much Better
12. Fade Together13. Outsiders
- Franz Ferdinand วงอาร์ตร็อคจากกลาสโกว์ สก็อตแลนด์ตั้งชื่อตามอาร์คดยุคชาวออสโตร-ฮังการ์เรียนที่ถูกลอบปลงพระชนม์จนเป็นชนวนของสงครามโลกครั้งที่ 1
- สมาชิกของวงประกอบไปด้วย Alex Kapranos (ร้องนำ กีตาร์) / Nicholas McCarthy (กีตาร์ ร้องประสาน) / Robert Hardy (เบส) และ Paul Thomson (กลอง)
- ปี 2001 Bob, Alex, Nick และ Paul 4 หนุ่มจากกลาสโกลว์ สก็อตแลนด์รวมกลุ่มกันตั้งวงดนตรี และอยากทำเพลงร็อคที่สาวๆ เต้นรำไปกับมันได้ พวกเขามี EP ชุดแรกคือ ‘Darts Of Pressure’ (2003) ส่วน LP ชุดแรกชื่อ ‘Franz Ferdinand’ ออกวางขายในปี 2004 แล้วพวกเขาก็แจ้งเกิดทันทีกับเพลง ‘Take Me Out’
- ‘Take Me Out’ มีมิวสิควิดีโอสุดเท่ห์ที่ทำให้เพลงนี้ได้รับรางวัล Breakthrough Of The Year จากเวที MTV Music Video Awards (2004)
- อัลบั้มแรกขายไปมากกว่า 3 ล้านก๊อปปี้ และชื่อเสียงของ Franz Ferdinand ก็เริ่มหอมหวนมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อพวกเขากวาดรางวัลจากทุกเวที ไม่ว่าจะเป็น Mercury Music Prize, Brits Awards, MTV Awards, NME Awards และ Ivor Novello Awards
- อัลบั้มชุดที่สองชุดนี้มีชื่อว่า ‘You Could Have It So Much Better’ ได้ Rich Costey ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์เช่นเดียวกับอัลบั้มแรก
- อัลบั้มชุดนี้บันทึกเสียงจนเสร็จสมบูรณ์ที่ Avatar Studios ในนิวยอร์คเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีซิงเกิ้ลแรกคือ ‘Do You Want To’ เพลงอินดี้ร็อค ที่มีริฟฟ์กีตาร์สนุกสนานติดหู
- ‘You Could Have It So Much Better’ ยังคงสไตล์ดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Franz Ferdinand เอาไว้ แต่หากคุณคาดหวังว่าจะได้ยินเพลงอย่าง ‘Take Me Out’ หรือ ‘Michael’ คุณอาจจะคิดผิด เพราะ พวกเขาให้สัมภาษณ์ไว้ว่าพวกเขาไม่อยากที่จะทำอะไรที่สนุกเท่าเดิม และไม่อยากซ้ำรอยตัวเอง พร้อมกับย้ำว่า ‘YCHISMB’ เป็นงานที่ดีกว่าอัลบั้มชุดแรกของพวกเขา และดีกว่าอีกหลายๆ อัลบั้มในปีนี้เลยทีเดียว
- พลาดไม่ได้ ติดตามชม MTV Thailand ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน เพื่อร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีหนึ่งเดียวจากประเทศไทยจากแคมเปญ ‘MTV Tour De Franz Ferdinand’ ค้นหาผู้โชคดีจากช่อง MTV ทั่วโลกเดินทางไปประเทศฝรั่งเศส เพื่อชมคอนเสิร์ตของ Franz Ferdinand ถึง 4 โชว์ ใน 4 เมืองของฝรั่งเศส พร้อมกับได้ Meet & Greet กับวงอย่างใกล้ชิด แถมด้วยแพ็คเกจท่องเที่ยวฝรั่งเศส 8 คืน!!!
- ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.sonybmg.co.th และ www.franzferdinand.co.uk
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Cheerawan Longlong (Som)
SONY BMG Music Entertainment (Thailand) Co.,Ltd
Tel: 0-2686-8000 # 514--จบ--

แท็ก Sony BMG   sony   dvd  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ