EzShopee.com : Supermarket online ทางเลือกใหม่ที่ สะดวกสบายขึ้น สำหรับการจับจ่ายซื้อของประจำวัน

ข่าวทั่วไป Thursday August 31, 2000 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--EthnicEarth . com
EthnicEarth . com ได้เสนอทางเลือกใหม่ที่ สะดวกสบายขึ้น สำหรับการจับจ่ายซื้อของประจำวัน โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายไปที่ชาวต่างชาติ ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร เช่น ชาวญี่ปุ่น อังกฤษ อเมริกัน ฝรั่งเศส จีน เกาหลี เป็นต้น
EzShopee.com เป็น Web site ที่สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ในการจับจ่ายซื้อของประจำวัน เช่น อาหารกระป๋อง เครื่องดื่ม กระดาษชำระ รวมถึงเครื่องใช้ส่วนตัวต่างๆ สิ่งของพวกนี้ผู้ซื้อมักจะซื้อเป็นจำนวนมาก และจะต้องพบกับปัญหาการขนส่ง ไม่ว่าจะเป็น ต้องถือของหนักๆมาที่รถ หรือต้องหอบของพะรุงพะรัง จนทำให้การจับจ่ายซื้อของกลับกลายเป็นภาระอันน่าเบื่อ นอกจากนี้การเดินทางในกรุงเทพก็ต้องใช้เวลานาน และถ้าหากเป็นชาวต่างชาติก็อาจจะมีปัญหาเรื่องการสื่อสารภาษาอังกฤษ อีกด้วย
"ในขณะนี้ EzShopee.com กำลังอยู่ในช่วงเก็บรายละเอียดปลีกย่อย คาดว่าภายในเดือนกันยายนก็จะเสร็จสมบูรณ์ เราได้รวบรวมสินค้าไว้มากมายหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม อาหารแห้ง อาหารกระป๋อง กระดาษชำระ ซอส น้ำมันปรุงอาหาร อุปกรณ์ทำความสะอาด เครื่องใช้ส่วนตัว สินค้าเด็ก บุหรี่ หรือแม้กระทั่งอาหารสัตว์ ส่วนเงื่อนไขการสั่งซื้อก็คือ ต้องสั่งขั้นต่ำ 1,500 บาท มีค่าขนส่ง 60 บาทต่อเที่ยว และอยู่ในเขต บางคอแหลม บางซื่อ บางกะปิ บางนา บางรัก จตุจักร ดินแดง ดุสิต ห้วยขวาง คลองเตย ลาดพร้าว ปทุมวัน พญาไท พระโขนง พระนคร ราชเทวี สัมพันธวงศ์ สาทร สวนหลวง วังทองหลาง วัฒนา ยานนาวา ซึ่งครอบคลุมทั่วกรุงเทพ สำหรับการจัดส่งนั้น เราจะจัดส่งให้ในวันจันทร์ถึง เสาร์ เวลา 10.00 น.ถึง 21.00 น.เราคาดว่า ในไม่ช้า EzShopee.com จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการ Shopping"คุณ ไตรภพ ชมภูจันทร์ ผู้จัดการ Web site EzShopee.com กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โดย ณัฐณิชา จิตบรรจง E-mail : natnicha@ethnicearth.com
นริศร ธิเลิศ E-mail : narissorn@ethnicearth.com
บริษัท ETHNIC EARTH.com Holding Co., Ltd.
1550 Grand Amarin Tower, 17th Fl., New Petchburi Rd., Makkasan, Rajathevi, Bangkok 10310 Thailand
Tel : (662) 652-8638-9, 652-8836-8, 652-8945
Fax : 652-8946
URL : http://www.ethnicearth.com, www.shopee.com, www.asianinsider.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ