ธนาคารเอเซียขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวบริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 29, 2001 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--ธ.เอเชีย
สืบเนื่องจากที่ธนาคารเอเซีย จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อรองรับการให้บริการ และการทำธุรกรรมทางการเงิน ด้วยการสร้างสรรค์ และริเริ่มช่องทางในรูปแบบต่าง ๆ ที่ทันสมัย เพื่ออำนวยความสะดวก และสนองตอบความต้องการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดธนาคารได้ร่วมมือกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ จำกัด (มหาชน) ในการพัฒนาระบบการให้บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ ASIA M-Banking ให้สามารถบริการได้ทั้งเทคโนโลยี SIM Tool Kit (STK) และ Wireless Application Protocol (WAP)
ในโอกาสนี้ ธนาคารได้จัดให้มีการงานแถลงข่าวเปิดตัวบริการดังกล่าวขึ้นในวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2544 เวลา 13.00 น. ณ Hard Rock Cafe ชั้น 3 ภายในบริเวณสยามสแควร์โดยมี คุณวิลาวรรณ วนตุรงค์วรรณ ผู้ช่วยกรรมการจัดการใหญ่ คุณอภิรมย์ น้อยอ่ำ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงาน e-Banking and e-Commerce ธนาคารเอเซีย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณยรรยง อัครจินดานนท์ ผุ้ช่วยกรรมการผู้อำวยการ สายงานการตลาด คุณอาภัททรา คฤงคารินกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสนับสนุนด้านสารสนเทศ บริษัท แอควานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับเกียรติจากท่าน หรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่านร่วมกิจกรรมดังกล่าว และใคร่ขอขอบคุณในความอนุเคราะห์ที่ท่านมอบให้กับธนาคารด้วยดีเสมอมา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :อภิวัฒน์ ปุณโณปกรณ์ (หมี) และ โสภี ฉวีวรรณ (กบ)ส่วนประชาสัมพันธ์ภายนอกโทร. 285-1346 และ 285-1350--จบ--
-สส-

แท็ก โฟร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ