ซีเอ จับมือ อีเอ็มอี เปิดตัวโซลูชั่นรวมไบร์ทสตอร์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ แบ็กอัพ และอีเอ็มซี ไทม์ไฟน์เดอร์ และ ฟาสแทรกซ์

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 16, 2001 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ผู้นำโลกด้านโซลูชั่นระบบบริหารจัดการสำหรับอีบิสซิเนส เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ออกโซลูชั่นที่ช่วยให้องค์กรขนาดใหญ่สามารถปกป้องข้อมูล รวมถึงบริหารจัดการข้อมูลบนระบบจัดเก็บข้อมูล Symmetrix ของอีเอ็มซี บนแพลทฟอร์มยูนิกซ์ วินโดว์ เอ็นที และ วินโดว์ 2000
ซีเอได้นำเสนอแพคเกจโซลูชั่น ที่ออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกับอีเอ็มซี ในส่วนของซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นระบบ Symmetrix ของอีเอ็มซี (EMC Symmetrix information systems and software) แพคเกจโซลูชั่นจะประกอบด้วย EMC TimerFinder ซึ่งเป็นโซลูชั่นเฉพาะที่วางจำหน่ายในนาม ไบร์ทสตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ สำหรับ ไทม์ไฟน์เดอร์ (BirghtStore Enterprise Backup for TimeFider) โดยแพคเกจดังกล่าวประกอบด้วย ไบร์ทสตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ เซิร์ฟเวอร์ และ ไคลแอนด์ เอเจนท์ สำหรับวินโดว์ (BirghtStore Enterprise Backup server, client agent for Windows), แบ็กอัพเอเจนท์ สำหรับออราเคิล (backup agent for Oracle), เทปไลเบอรี่ อ็อพชั่น (tape library option), SAN Option และ เซิร์ฟเวอร์เลส แบ็กอัพ อ็อกพชั่น (serveriess backup option)
ในการรวมโซลูชั่น ไบร์ทสตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ระบบสำรองและกู้ข้อมูลใหม่ประสิทธิภาพสูงของซีเอ เข้ากับซอฟต์แวร์ EMC TimeFinder บนระบบจัดเก็บข้อมูลแบบ Symmetrix ทำให้โซลูชั่นใหม่นี้สามารถทำงานร่วมกับ EMC TimeFinder ให้ความต่อเนื่องในการใช้ข้อมูล สามารถแบ็กอัพข้อมูลในขณะที่ใช้งานอยู่ได้ ให้ความน่าเชื่อถือในการกู้ข้อมูลทั้งที่จัดเก็บในรูปไฟล์ และแอพพลิเคชั่น และเมื่อรวมโปรแกรม EME E-Infostructure Developers เข้ากับโซลูชั่นเหล่านี้ จะยิ่งเป็นชุดโซลูชั่นระบบสำรองและกู้ข้อมูลที่ครบวงจรสำหรับศูนย์ข้อมูลที่ใช้แพลทฟอร์มยูนิกซ์ และวินโดว์เอ็นที และวินโดว์ 2000
"อีเอ็มซี ยังคงนำเสนอโซลูชั่นระบบจัดเก็บข้อมูลเพื่อตอบสนองความต้องการด้านระบบโครงสร้างพื้นฐานที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง" นายดอน สวาทิก รองประธานฝ่ายพันธมิตรทั่วโลก ของอีเอ็มซี กล่าว "การนำเสนอโซลูชั่น ไบร์ทสตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ท แบ็กอัพ สำหรับ EMC TimeFinder แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการผสานจุดแข็งของเราพร้อมนำเสนอเป็นโซลูชั่นที่ช่วยลูกค้าแก้ปัญหาที่ท้าทายในด้านความต่อเนื่องในการทำงานของข้อมูลและระบบงาน ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นต่อการประสบความสำเร็จในการทำอีบีสซิเนสที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา"
"การทำอีบิสซิเนสเป็นปัจจัยที่ผลักดันให้ข้อมูลมีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวในแต่ละปี ทำให้ลูกค้าต่างมองหาโซลูชั่นระบบสำรองและกู้ข้อมูลที่สามารถขยายระบบงานเพื่อรองรับปริมาณข้อมูลที่เพิ่มขึ้น ในขณะที่ให้ความสามารถในการบริหารจัดการได้อย่างง่ายดาย" นายฟิลลิป ทรีด รองประธานฝ่ายการตลาด ส่วนโซลูชั่นสตอเรจของซีเอ กล่าว "โซลูชั่นรวมที่ซีเอนำเสนอ เป็นโซลูชั่นที่ซีเอได้ทุ่มเทพัฒนาเพื่อให้ทำงานร่วมกับอีเอ็มซีได้ ซึ่งมีความพิเศษ และให้ความสามารถในการขยายระบบงานได้ ช่วยให้ลูกค้าทำงานในส่วนปฏิบัติการสำรหับอีบิสซิเนสได้อย่างมั่นใจเต็มที่"
ในฐานะที่ซีเอได้เป็นพันธมิตรโปรแกรม EMC E-Infostructure Developers Program ซีเอได้แอกเซสไปที่ API (Application Programming Interfaces) ของอีเอ็มซี ทำให้ซีเอสามารถทำงานร่วมกันในส่วนนี้ได้อย่างราบรื่น ด้วยการรวมเอาความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีของทั้งสองบริษัทมานำเสนอการปกป้องระบบโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลสำคัญของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โซลูชั่นแรกที่นำเสนอภายใต้ความร่วมมือนี้ ได้แก่ การรวมระบบจัดเก็บข้อมูล Symmetrix ของ EMC เข้ากับ ซีเอ แวนเทจ (CA Vantage) ตามด้วยการรวม ไบร์ทสตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ เข้ากับ EMC Symmetrix และ TimeFinder และซีเอได้แสดงเจตนารมย์เกี่ยวกับความมุ่งมั่นในครั้งนี้ ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นสำหรับ EMC Fastrax แพลทฟอร์มในการเคลื่อนย้ายข้อมูล เป็นส่วนต่อไป ภายในปีนี้
ในอันดับแรก ซีเอ ได้ออกโซลูชั่น Serveriess SAN backup ด้วยการแนะนำ อาร์กเซิร์ฟ 200 ในเดือนเมษายน ปีที่แล้ว ซึ่งจากการรวมไบร์ทสตอร์ เอ็นสตอร์ไพร์ซ เข้ากับ Fastrax เป็นการขยายความสามารถในการแบ็กอัพข้อมูลจำนวนมหาศาลได้โดยที่ไม่มีผลกระทบแต่อย่างใดกับระบบเครือข่าย ซึ่งนับเป็นจำเป็นสำหรับสภาวะงานเอ็นเตอร์ไพร์ซ แพลทฟอร์ม EMC Fastrax เป็นระบบโครงการสร้างสถาปัตยกรรมในการสำรองและกู้ข้อมูล รวมถึงการปรับเปลี่ยนการจัดเก็บข้อมูลที่ให้ประสิทธิภาพสูง ออกแบบมาสำหรับการปรับเปลี่ยนการจัดเก็บข้อมูล EMC Symmetrix และ เทปประสิทธิภาพสูง (หรือ การจัดเก็บแบบอื่นๆ) โดยที่ไม่มีผลกระทบต่อการทำงานของระบบเครือข่าย แอพพลิเคชั่น และเซิร์ฟเวอร์
EMC TimeFinder เป็นซอฟต์แวร์ที่แตกต่างจากซอฟต์แวร์อื่น ช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างระบบงานสำหรับการทำงานหลายประเภทได้ในขณะเดียวกัน ซึ่งความสามารถในการทำงานในลักษณะคู่ขนานนี้ จะช่วยลดโหลดการทำงานของลูกค้าได้ เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่สามารถสนับสนุนความต้องการในการทำงานของเอ็นเตอร์ไพร์ซได้อย่างดี
เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์
บริษัท คอมพิวเตอร์แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (NYSE: CA) นำเสนอซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารจัดการ อีบิสซิเนลโซลูชั่นชั้นนำของโลกของซีเอ จะให้ระบบงานครอบคลุมทุกแง่มุมในการทำอีบิสซิเนส ได้แก่ ระบบบริหารกระบวนการทำงานระบบบริหารสารสนเทศ และระบบบริหารโครงสร้างพื้นฐาน เพื่ออีบิสซิเนส ที่ครอบคลุมระบบส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบบริหารเอ็นเตอร์ไพร์ซ ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบบริหารการจัดเก็บและสำรองข้อมูล ระบบรวมที่ช่วยในการปรับระบบงานสู่อีบิสซิเนส และระบบบริหารข้อมูลความรู้ และพอร์ทัล รวมถึงระบบวิเคราะห์และพยากรณ์ผลลัพธ์ทางธุรกิจพร้อมนำเสนอภาพประกอบเสมือนจริง ซีเอ ก่อตั้งในปี 1976 โดยการนำเสนอบริการแก่องค์กรต่างๆ กว่า 100 ประเทศทั่วโลกรวมถึงองค์กรในทำเนียบฟอร์จูน 500 รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเปิดดูได้ที่ www.ca.com
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: วิภาดา สงวนเสรีวานิช
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทร. 650-3378-9
vipada@apprmedia.com-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ