FoodMarketExchange.com ร่วมกับนิตยสารอี-คอมเมิร์ซ จัดสัมมนาครั้งใหญ่

ข่าวทั่วไป Friday June 15, 2001 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--นิโอ ทาร์เก็ต
ผลักดันอุตสาหกรรมอาหารและภาคเกษตรกรรม ก้าวสู่โลกอี-คอมเมิร์ซ 4 กรกฎาคมนี้
นายไซมอน ชาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีส ไดเมนชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ภายใต้ชื่อเว็บไซต์ FoodMarketExchange.com เปิดเผยว่า ในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ บริษัทฯ ร่วมกับนิตยสาร อี-คอมเมิร์ซ (e-Commerce Magazine) จะจัดงานสัมมนาครั้งใหญ่ในหัวข้อ "ก้าวสู่โลกอี-คอมเมิร์ซ" โดยได้รับความร่วมมือจากกรมเศรษฐกิจการพาณิชย์ สังกัดกระทรวงพาณิชย์ และ กรมประมง สังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ณ โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ซึ่งผู้ที่สนใจเข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
งานสัมมนาดังกล่าว นอกจากจะเน้นเนื้อหาเกี่ยวกับสถานการณ์และแนวโน้มของ อี-คอมเมิร์ซ ในตลาดโลกที่เข้ามามีบทบาทต่อการแข่งขันทางการค้าในยุคเศรษฐกิจใหม่ (New Economy) แล้ว ยังจะให้ความรู้ทางด้านการนำเทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามาใช้ในการบริหารจัดการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนในการดำเนินงาน เช่น ระบบ Value Chain, Supply Chain Management ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับกระบวนการจัดซื้อจัดหาทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Procurement) และความสัมพันธ์ต่างๆ ในระบบห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain)
นายไซมอน กล่าวว่า การจัดสัมมนาครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทฯ เนื่องจากเรื่องการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ยังเป็นเรื่องใหม่สำหรับประเทศไทย ประกอบกับผู้ประกอบการทั้งในภาคเกษตรกรรมและอุตสาหกรรม ยังมีความรู้เกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตมาใช้ประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจน้อยมาก ดังนั้น ในปีนี้ FoodMarketExchange.com จึงจะเน้นเรื่องการจัดสัมมนาเพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมอาหารที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดโดยตรง ไม่ว่าจะเป็น ผู้ส่งออก ผู้จำหน่ายวัตถุดิบ บรรจุภัณฑ์ เคมีภัณฑ์ ตลอดจนเกษตรกรที่เป็นผู้ผลิตวัตถุดิบ โดยมีแผนจะจัดสัมมนาสัญจรทั่วประเทศในช่วงครึ่งปีหลังนี้ด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อรนุช เตชอภิรักษ์ หรือ ดุสิต ไตรยปัญจวิทย์
ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ บริษัท บีส ไดเมนชั่น จำกัด
โทร. 298-0345 ต่อ 531-532 โทรสาร 298-0332
วรรณี ลีลาเวชบุตร หรือ ลัคคณา ขวัญงาม
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด (ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์)
โทรศัพท์ 861-0881 ต่อ 17-20 โทรสาร 438-4427--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ