อีเลคโทรลักซ์ ขอเชิญร่วมบริจาคเสื้อผ้าช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในกิจกรรม Electrolux Clean & Care Marathon Day

ข่าวทั่วไป Monday July 16, 2001 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค เวิลด์ไวด์
บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำตลาดเครื่องซักผ้าแบบเปิดฝาด้านหน้าในประเทศไทย ร่วมกับกรมประชาสงเคราะห์และสหทัยมูลนิธิ ขอเชิญชวนร่วมบริจาคเสื้อผ้าเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในกิจกรรม "Electrolux Clean & Care Marathon Day" ที่จะจัดขึ้น ณ บริเวณลาน Event Hall ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์บางกะปิ ในระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2544 นี้ โดยเสื้อผ้าที่ได้รับการบริจาค จะนำมาทำการซัก อบ ด้วยเครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์ในงานครั้งนี้ ก่อนนำไปมอบให้กับกรมประชาสงเคราะห์ และมูลนิธิสหทัยเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสต่อไป
นางสาวกิ่งก้อย เพ็ญภาคกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัทอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "งาน Electrolux Clean & Care Marathon Day เป็นกิจกรรมที่อีเลคโทรลักซ์จัดขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการซักและถนอมผ้าของเครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์ โดยอีเลคโทรลักซ์จะทำการซักผ้าที่ได้รับบริจาคมาเป็นระยะเวลานานติดต่อกันถึง 7 วัน หลังจากนั้นจะนำผ้าที่ซักแล้วมอบให้กับกรมประชาสงเคราะห์เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสต่อไป"
"ดังนั้นดิฉันจึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมกันบริจาคเสื้อผ้าในครั้งนี้ด้วย โดยอีเลคโทรลักซ์ได้ตั้งจุดรับผ้าใหญ่ๆ ไว้ 3 จุดคือที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ เดอะมอลล์งามวงศ์วานและเดอะมอลล์บางแค นอกจากนี้ยังสามารถบริจาคได้ที่อีเลคโทรลักซ์โฮมเซ็นเตอร์ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่อีเลคโทรลักซ์ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-718-0200" คุณกิ่งก้อยกล่าวสรุป
นอกจากนี้ ในงาน "Electrolux Clean & Care Marathon Day" ยังมีการจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าอีเลคโทรลักซ์ในราคาพิเศษ พร้อมเงื่อนไขและของสมนาคุณมากมาย อาทิ รับสิทธิผ่อนชำระ 4-6 งวด อัตราดอกเบี้ย 0-1% นอกจากนี้ลูกค้ายังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเครื่องดูดฝุ่นจากอีเลคโทรลักซ์ พร้อมมีการเสนอสินค้าราคาพิเศษสุดในช่วงนาทีทอง พร้อมร่วมสนุกกับเกมส์และรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เฉพาะในงาน Electrolux Clean & Care Marathon Day นี้เท่านั้น
อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในห้องครัว ทำความสะอาดและภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เครื่องดูดฝุ่น เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้า และรถแทร็กเตอร์ขนาดเล็กสำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 2000 กลุ่มบริษัทอีเลคโทรลักซ์ มียอดจำหน่ายสูงถึง 124,000 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำนวนทั้งสิ้น 87,100 คน ประมาณการได้ว่า ในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานตามสถานที่ต่างๆ ในกว่า 150 ประเทศ เป็นจำนวนสูงถึงกว่า 55 ล้านชิ้น
กลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์ มีสินค้าจำหน่ายภายใต้ชื่อทางการค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากมาย อาทิ เช่น AEG, Zanussi, Frigidaire, Eureka และ Husqvarna ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.com หรือต้องการข้อมูลเกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.co.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว
เวเบอร์ แชนด์วิค เวิลด์ไวด์
โทรศัพท์ 02-257-0300 โทรสาร 02-257-0312--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ