เปิดตัว บรีสเอกเซล แทบเล็ทส์ นวัตกรรมแห่งการซักผ้าจากยูนิลีเวอร์พร้อมจัดงานฉลองและแฟชั่นโชว์ในคอนเซ็ปต์ 'โลกทรงกลม'

ข่าวบันเทิง Monday February 19, 2001 18:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ ประกาศเปิดมิติใหม่แห่งการซักผ้าในงาน เปิดตัว บรีสเอกเซล แทบเล็ทส์ ผงซักฟอกเข้มข้นอัดเม็ดทรงกลม ซึ่งจัดขึ้นในคอนเซ็ปต์โลกทรงกลม หรือ "Power of Circle" โดยมีแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นพิเศษแนวแฟนตาซีที่สะท้อนถึงพลังแห่งโลกทรงกลม พร้อมกิจกรรมเพื่อความบันเทิงมากมาย
นางวรรณิภา ภักดีบุตร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ Home Care บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า "บรีสเอกเซล แทบเล็ทส์ เป็นนวัตกรรมล่าสุดจากยูนิลีเวอร์ ที่เราเชื่อว่าจะนำความสะดวกสบายมาให้ผู้บริโภค และจะทำให้เราประสบความสำเร็จตามจุดมุ่งหมายในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้บริโภคได้ ความนิยมของผู้บริโภคทั่วโลกที่มีต่อบรีสเอกเซล แทบเล็ทส์ช่วยให้เรามีความมั่นใจยิ่งขึ้นว่าเราจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนเช่นกันในประเทศไทย"
และเพื่อสนับสนุนการวางตลาดบรีสเอกเซล แทบเล็ทส์ ยูนิลีเวอร์ได้จัดงานเปิดตัวภายใต้คอนเซ็ปต์"Power of Circle บรีสเอกเซล แทบเล็ทส์" ที่เน้นรูปร่างทรงกลม โดยมีกิจกรรมพิเศษหลากหลายที่เกี่ยวข้องกับของทรงกลม ได้แก่แฟชั่นโชว์ นิทรรศการ การแสดง และกิจกรรมที่เปิดให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับพลังแห่งโลกทรงกลมได้อย่างสนุกสนานประทับใจ
ไฮไลท์ของงานได้แก่ นิทรรศการพิเศษที่นำ "ของทรงกลมที่ขาดไม่ได้ในชีวิต" ของดารานักแสดงและผู้มีชื่อเสียงมาจัดแสดงให้ได้ชมกันอย่างจุใจ และแฟชั่นโชว์ซึ่งเป็นการแสดงแบบเสื้อคอลเล็คชั่นพิเศษในแนวแฟนตาซีที่ได้แรงบันดาลใจจากจินตนาการที่สื่อถึงโลกทรงกลม แสดงแบบโดยนางแบบชั้นนำ อาทิ ซินดี้ - สิรินยา วินศิริ, อุ๋ม - อาภาศิริ นิติพน, แอ็นท์ - ธรัญญา สัตตบุศย์, จอย วราลักษณ์ พานิชกุลและ แมว ชลิตา พานิชการ นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานยังจะได้รับฟังเพลงไพเราะจากนักร้องรับเชิญ วิยะดา โกมารกุล ณ นคร อีกด้วย
งาน "Power of Circle บรีสเอกเซล แทบเล็ทส์" จัดขึ้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2544 ที่ห้องเลิศวนาลัย โรงแรมฮิลตัน อินเตอร์เนชั่นแนล ณ ปาร์คนายเลิศ ในเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปัญจมา จัดเจน บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด โทร. 632-8300-7--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ