เชิญชมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมแมนฯยูไนเต็ดกับทีมชาติไทย 29 ก.ค.นี้

ข่าวกีฬา Tuesday July 17, 2001 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--กทม.
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 13 ก.ค. 44 ที่ห้องบอลรูมบี โรงแรมเรดิสัน ถ.พระรามเก้า ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ ปลัดกรุงเทพมหานคร ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับทีมชาติไทย โดยมีศาสตราจารย์ศุภชัย พิศิษฐวานิช ประธานที่ปรึกษาสมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในฐานะประธานการจัดการแข่งขัน เป็นประธานในการแถลงข่าวร่วมกับผู้เกี่ยวข้อง ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษดังกล่าว มีกำหนดจัดแข่งขันในวันที่ 29 ก.ค.44 เวลา 16.30 น.
ศ.ศุภชัย พิศิษฐวานิช กล่าวว่า สมาคมธรรมศาสตร์ฯ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ในการนำทีมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งมีแฟนบอลให้การติดตามชมมากที่สุดในโลกมาแข่งขันที่เมืองไทย และเพื่อให้การแข่งขันครั้งนี้ เป็นการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด จึงได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษสร้างความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินอาร์เอสฯ พร้อมรับชมฟุตบอลจากทีวีจอยักษ์, การจัดกิจกรรมให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกกับเกมกีฬา และรับรางวัลมากมายก่อนเข้าสนาม บริเวณลานด้านหน้าสนามราชมังคลาฯ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้แฟนแมนฯ ยูฯ ได้มาร่วมสนุกกันต่ออีกภายในสนาม พร้อมดูการแสดงโชว์ที่ยิ่งใหญ่ตระการตาจากศิลปินอาร์เอส อีกในช่วงพักครึ่งการแข่งขันด้วย
ปลัดกรุงเทพมหานครกล่าวว่า รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจแทนประชาชนในประเทศไทยที่จะมีโอกาสได้ชมและสัมผัสกับทีมสโมสรชั้นนำของโลกอย่างทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกทั้งในวันที่มีการแข่งขันนั้น ทีมแมนฯ ยูไนเต็ดจะมอบเสื้อนักกีฬาของทีมฯ หมายเลข 52 ซึ่งเท่ากับจำนวนอายุของ ฯพณฯ พ.ต.ท.ทักษิณ ชิณวัตร นายกรัฐมนตรีให้กับ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรีเพื่อเป็นที่ระลึกในโอกาสที่เข้าชมการแข่งขันในวันนั้นด้วย
โอกาสนี้ศาสตราจารย์ศุภชัย ได้มอบบัตรชมการฝึกซ้อมของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 1,000 ใบให้กับปลัดกทม.เพื่อนำไปมอบให้กับโรงเรียน ในสังกัดกทม. ทั้งนี้ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดจะมาถึงประเทศไทยในวันศุกร์ที่ 27 ก.ค.44 และทำการฝึกซ้อมในวันเสาร์ที่ 28 ก.ค. 44 เวลา 18.00-20.00 น. ณ สนามศุภชลาศัย สำหรับรายนามผู้เล่นที่จะเดินทางมาในครั้งนี้จำนวน 20 คน อาทิ เดวิด เบ็คแฮม, ไรอัน กิ๊ก, รอย คีน, แกรี่ เนวิล, พอล สโคลส์, ฟาเบียง บาร์กเตซ เป็นต้น--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ