แคทชาอวดโฉมฟรีอีเมล์ใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday September 6, 2001 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--อิมเมจ อิมแพค
แคทชาจัดระบบฟรีอีเมล์ใหม่เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และง่ายต่อการใช้งาน พร้อมเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บอีเมล์ได้มากกว่าเดิมพิเศษด้วยบริการเสริมใหม่ ๆ ที่แคทชาพยายามสรรหามาให้บริการอยู่อย่างต่อเนื่อง
นายฉัตรชัย คุณปิติลักษณ์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ แคทชา ประเทศไทย กล่าวว่า ขณะนี้แคทชาได้ทำการปรับปรุงบริการฟรีอีเมล์ใหม่ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการใช้งาน เริ่มตั้งแต่ก่อนเข้าอ่านอีเมล์ สมาชิกจะได้พบกับข่าวสารความรู้อันทันสมัยที่อัพเดทวันต่อวัน และรูปแบบการจัดวางแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำซากจำเจ ดูแล้วสบายตา โดยแคทชาได้ปรับปรุงให้เข้าถึงอีเมล์ใน inbox ของสมาชิกเป็นไปอย่างสะดวกขึ้น โดย catcha mail มีความสามารถในการรับ-ส่งในรูปแบบ html mail (อีเมล์ที่แสดงผลได้แบบเว็บเพจ) พิเศษกว่านั้นจะมีระบบเตือนให้ทราบเมื่อมีอีเมล์ใหม่เข้ามา ซึ่งนับเป็นการเพิ่มความสะดวกในการเช็คอีเมล์ได้อีกทางหนึ่ง
"นอกจากบริการต่าง ๆ แล้วนั้น เรายังได้รวบรวมปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นตั้งแต่เปิดให้บริการ มาปรับปรุงและแก้ไข เช่น การเพิ่มเนื้อที่ในการจัดเก็บอีเมล์ได้จำนวนเพิ่มมากขึ้น ความเร็วในการรับ-ส่ง และสำหรับสมาชิกที่ยังใช้งานไม่คล่อง เราก็มีเมนูในการอธิบายขั้นตอนการใช้งานอย่างละเอียด และในอนาคตคาดว่าเราจะพัฒนาอีเมล์ไปสู่รูปแบบของ Flash Mail ที่สามารถเปิด mail ที่แนบเป็น flash ขึ้นมาได้ทันที เพื่อรองรับผู้ใช้บริการที่จะมีเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน" นายฉัตรชัย คุณปิติลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ แคทชา ประเทศไทย กล่าวเสริม
ฟรีอีเมล์ถือเป็นอีกหนึ่งบริการของแคทชาที่ได้รับความนิยมมากตั้งแต่เปิดให้บริการ ควบคู่ไปกับบริการอื่น ๆ เช่น โฆษณาประชาสัมพันธ์ธุรกิจ ห้องสนทนา ส่งเพจ กระดานข่าว เกมส์แจกของรางวัล และข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ อีกมากมาย เพียงคลิกเข้ามาที่ www.catcha.co.th
นายฉัตรชัย ยังเปิดเผยด้วยว่า ขณะนี้แคทชาประเทศไทยมียอดสมาชิกเพิ่มขึ้นกว่า 30 % โดยล่าสุด www.catcha.co.th ได้ทำการปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่เอาใจนักท่องเน็ตที่ต้องการดีไซน์เว็บเพจในสไตล์ของตัวเอง ด้วยรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยและง่ายต่อการค้นหาข้อมูล พร้อมบริการพิเศษบันทึกช่วยจำด้านเว็บโปรด เกม และบทความใช้เป็นประจำ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณสุนีรัตน์ เงินพูลทรัพย์
คุณโชฏิมา คุณะดิลก
บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
โทร. 0-2253-6810-1
โทรสาร 0-2253-6805--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ