แซมโซไนท์ เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายกระเป๋าและอุปกรณ์การเดินทางของ ทิมเบอร์แลนด์

ข่าวทั่วไป Thursday October 13, 2005 12:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--เซ็นทรัลเทรดดิ้ง
ทิมเบอร์แลนด์ แบรนด์ดังที่ทั่วโลกรู้จักกันดีในฐานะผู้นำเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และอุปกรณ์การเดินทางคุณภาพสูง ได้แต่งตั้งให้แซมโซไนท์ ผู้นำด้านกระเป๋าเดินทางและกระเป๋าสำหรับนักธุรกิจ เป็นผู้ดูแลการตลาดและจัดจำหน่ายสินค้าเดินทางทิมเบอร์แลนด์ทั่วโลก
ตลอดเวลากว่า 95 ปีที่ผ่านมา แซมโซไนท์ได้นำเสนอสินค้าและบริการคุณภาพสูง ซึ่งทำให้สามารถก้าวขึ้นมาในตำแหน่งผู้นำนวัตกรรมใหม่ๆ ของตลาดกระเป๋าเดินทางทั่วโลก และแซมโซไนท์ยังมุ่งมั่นพัฒนา สินค้าโดยมีดีไซน์ทันสมัย สะดวกสบาย รวมทั้งสนองความต้องากรและไลฟ์สไตล์ที่ต่างๆ กันของนักเดินทางทั่วโลก
โดยความร่วมมือกันระหว่าง แซมโซไนท์และทิมเบอร์แลนด์ แซมโซไนท์จะดูแลเรื่องการวางแผนกลยุทธ การออกแบบดีไซน์ การผลิตและการจัดจำหน่ายกระเป๋าและอุปกรณ์การเดินทางทิมเบอร์แลนด์ทั่วโลก สำหรับสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ของทิมเบอร์แลนด์ซึ่งออกแบบและผลิตโดยแซมโซไนท์ จะมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ที่จะครองใจลูกค้าทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำหนักเบา คุณสมบัติกันแรงสั่นสะเทือน กันน้ำ และกันไฟ สินค้าคอลเลกชั่นใหม่นี้จะมีตั้งแต่เป้เดินทาง ผ้าห่มขนสัตว์ เครื่องมือและอุปกรณ์การเดินทาง รวมถึงกระเป๋าล้อลาก ซึ่งจะเริ่มแนะนำสู่ตลาดในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2549 เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์คุณภาพเหล่านี้ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อบริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด
แผนกประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณาวรดนู นิมมิต
โทรศัพท์ 0-2229-7000 ต่อ 7254-7
Voradanu@cmg.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ