แสนสิริ สบช่องเปิดเว็บขายสินทรัพย์ ดัน 20 ตัวแทนทั่วเมืองใหญ่

ข่าวทั่วไป Friday November 10, 2000 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--แสนสิริ พร็อพเพอร์ตี้ พลัส
แสนสิริ พร็อพเพอร์ตี้ พลัส ประกาศขยายตัวสู่ธุรกิจตัวแทนจำหน่ายสินทรัพย์ ดันเว็บไซต์ ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ ออนไลน์ ดอทคอม เป็นช่องทางสร้างยอดขายใหม่ พร้อมตั้งตัวแทนจำหน่ายกว่า 20 ราย ในหัวเมืองใหญ่นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แสนสิริ พร็อพเพอร์ตี้ พลัส จำกัด บริษัทในเครือของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายบริการสู่ ธุรกิจตัวแทนจำหน่ายสินทรัพย์ โดยจัดตั้งฝ่ายบริหาร สินทรัพย์ขึ้น เพื่อทำหน้าที่ เป็นสื่อกลางในการซื้อขาย และติดต่อให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ครอบคลุมทุกประเภท โดยมีขอบข่ายทั่วประเทศ ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม และที่ดินเปล่า เป็นต้น
ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ ที่กระเตื้องขึ้น ตลอดจนตอบสนอง ความต้องการของลูกค้าได้ อย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้น เราได้ปรับโครงสร้างบริษัท คือ แสนสิริ ตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนก่อน โดยย้ายในส่วนของการ บริหารสินทรัพย์ มาอยู่ในแสนสิริพร็อพเพอร์ตี้ พลัสเพื่อให้การทำงานมีความสะดวก และรวดเร็วมากขึ้น โดย หวังไว้ว่า หลังจากที่ตั้งตัวแทนจำหน่ายสินทรัพย์ในครั้งนี้ จะสามารถสร้างอัตราการเติบโต ให้กับแสนสิริพลัส ไม่ต่ำกว่า 50%”
นายยงยุทธ กล่าวต่อว่า แนวโน้มและศักยภาพของตลาดนี้ มีโอกาสเติบโตค่อนข้างสูง เพราะปัจจัยแวดล้อมต่างเอื้อ อำนวยในทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภาพรวมของเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว เช่นเดียวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ขณะที่ปัจจัย ภายนอก โดยเฉพาะอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่ต่ำ และกลยุทธ์ ทางด้านราคาของผู้ขาย ได้กระตุ้นให้ความต้องการที่อยู่ อาศัย ของผู้บริโภคมีมากขึ้น ซึ่งจากการที่เราคลุกคลี อยู่ในธุรกิจบริหารอาคารมาเป็นเวลานาน ทำให้เรามองเห็น ช่องว่าง ที่สามารถแทรกเข้ามาในตลาดนี้ได้ ด้วยการเสนอตัว เป็นคนกลาง ในการนำผู้ซื้อและผู้ขายมาพบกัน โดย ตั้งเป้าสำหรับการดำเนินงานส่วนนี้ ในปีแรกไว้ที่ 40 ล้านบาท
พร้อมกันนี้บริษัทได้เปิดเว็บไซต์ ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ ออนไลน์ ดอทคอม เป็นช่องทางสร้างยอดขาย และอำนวย ความสะดวกด้านข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งได้รวบรวม อสังหาริมทรัพย์ พร้อมจำหน่าย มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท และยังเป็นแหล่งข้อมูล ที่ใช้ประกอบการตัดสินใจของผู้ซื้อ ทั้งนี้ยังได้ดำเนินการแต่งตั้งตัวแทนขาย ที่ได้รับอนุญาต จำนวนกว่า 20 รายขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย นครราชสีมา สงขลา และภูเก็ต เป็นต้น เพื่อทำหน้าที่ขายสิน ทรัพย์ ตามที่ได้รับมอบหมายจากลูกค้า นายยงยุทธกล่าวในที่สุด--จบ--
-สส-

แท็ก แสนสิริ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ