รายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2543 เวลา 09.00 น. ทางททบ.5

ข่าวทั่วไป Tuesday August 29, 2000 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
หนุ่มมาดเข้ม "อาร์ต-โจ" หนักใจลงครัวครั้งแรก โดนปราบด้วยเมนูขนมไทย
เปิดครัวเช้าวันเสาร์กับรายการอาหารเรียกน้ำย่อยอย่าง "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ที่วันนี้ได้หนุ่มมาดเข้มคู่ซี้มาร่วมโชว์ฝีมือในครัว อาร์ต - ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์ และ โจ - นินนาท สินไชย ที่มาประลองฝีมือกับเมนูแข่งขันจากร้าน Cabbage and Condom
หนุ่มมาดเข้มทั้งคู่ถึงกับเกิดอาการช็อก เมื่อเจอเมนูแข่งขันของรายการ เป็น "ช่อม่วง" ขนมแบบไทยๆ … ก็ของอย่างนี้น่ะ เหมาะกับผู้ชายซะที่ไหน
ยังไงก็รับปากมาเข้าครัวแล้วก็ต้องลองลงมือทำกันดู เพราะขั้นตอนก็ไม่ยากไม่เย็น แล้วยังได้ผู้ช่วยอย่างสองพิธีกรอีกด้วย งานนี้ทั้งคู่สู้ขาดใจ
กรรมการก็ยังคงใจดีอยู่เพราะแค่เปลี่ยนส่วนผสมของไส้นิดหน่อย ถ้าทั้งคู่สามารถปรุงรสชาติให้เหมือนเดิมได้ก็ถือว่าสอบผ่าน ส่วนเรื่องของสีสันที่กรรมการอยากให้เปลี่ยนไปจากน้ำดอกอัญชัญ ก็ให้ลองเลือกใช้น้ำใบเตยและน้ำกระเจี๊ยบแทน อันนี้ก็ไม่มีปัญหาอยู่ที่ใครจะทำสีได้น่ารับประทานกว่ากัน
คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของหนุ่มๆ ถ้าใครอยากเห็นภาพผู้ชายไทยตัวโตๆ ทำขนมไทยชิ้นน้อยๆ ก็อย่าพลาดชมรายการยุทธภูมิกระทะเหล็กวันเสาร์นี้… จะบอกให้ว่าน่ารักซะไม่มี!!! --จบ--
-อน-
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม : ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455 - 457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com

แท็ก กระทะ   เหล็ก   ขนม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ