สุดยอด โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ใหม่อวดโฉมครั้งแรกในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 22

ข่าวยานยนต์ Monday April 2, 2001 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.-- โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมโชว์ สุดยอด โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ใหม่ ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่22นี้พร้อมผู้ที่สนใจสามารถลงชื่อจองล่วงหน้าภายในงานนี้หรือที่ตัวแทนจำหน่าย โตโยต้าทั่วประเทศ
พลิกโฉมใหม่รูปลักษณ์ภายนอก โคโรลล่า อัลติส ใหม่ พลิกโฉมรูปลักษณ์ทั้งคัน เพื่อตอบสนองการใช้งานให้ความสุนทรีย์ในทุกมุมมองผสานเอกลักษณ์แห่งสปอร์ตและความหรูหราอย่างลงตัว ด้วยความงดงามของเส้นสายภายนอก ไฟหน้า มัลติรีเฟล็กเตอร์สู่กันชนหลัง ผสานรูปทรงด้านข้างที่สะท้อนความล้ำสมัย ตอบรับกับส่วนท้ายสูงโดดเด่น เท่ห์สะดุดตานี่คือความล้ำเลิศของการออกแบบที่ผสานศิลปะและเทคโนโลยีเข้ากัน ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ปฏิวัติมิติสู่ความเหนือระดับขยายขนาดให้กว้างขึ้นเริ่มจากความกว้างความยาว ความสูงรวมทั้งระยะ ฐานล้อเพื่อสร้างสรรค์นิยามใหม่ของความสะดวกสบายแท้จริง
สุดยอดขุมกำลังเครื่องยนต์ เทคโนโลยี VVT- i ให้แรงบิดสูงและอัตราเร่งที่นุ่มนวลด้วยระบบวาล์วอัจฉริยะ VVTi ให้ความมั่นใจในทุกระดับ ความเร็วรอบของเครื่องยนต์ Double Overhead Camshaft ( DOHC ) เที่ยงตรง แม่นยำในทุกสถานการณ์ การขับขี่ขุมพลังที่เน้นในการประหยัดเชื้อเพลิงลดการสูญเสียที่ไม่จำเป็นเปี่ยม ประสิทธิภาพในการลดไอเสีย อย่างดีเยี่ยม ใช้เชื้อเพลิงน้อยและเผาไหม้ได้หมดจด จึงไม่ทำให้เกิด มลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม
ห้องโดยสารที่หรูหราและล้ำสมัย ด้วยสีทูโทนเพิ่มความเด่นสะดุดตาของแผงคอนโซลหน้าไปจนถึงแผงประตู สะท้อนรสนิยมชั้นเลิศ สวยหรูเหนือระดับด้วยแผงลายไม้บ่งบอกคุณภาพและเอกลักษณ์ที่เป็นหนึ่ง มาตรวัดเรืองแสง Optitron ปรับได้ 3 สี และเกียร์อัตโนมัติแบบ Gate-Type ที่มีเฉพาะในยนตรกรรมชั้นสูง เพิ่มความเร้าใจในการขับขี่ ทุกรายละเอียดคือความหรูหราทุกมุมมองสะท้อนคุณภาพชั้นเลิศพร้อมกับขยายมิติของห้องโดยสารภายในให้กว้างขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น ทั้งพื้นที่วางขา เข่า ศีรษะ และ แม้คนที่สูงกว่า 180 ซม.ก็ยังมีพื้นที่เหลือเฟือ นี่คือมาตรฐานความสบายที่สมบูรณ์แบบที่สุดของรถยนต์ในระดับนี้
สุดยอดแห่งความปลอดภัยสูงสุด ระบบความปลอดภัยแบบ Active Safety ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับความปลอดภัยแบบป้องกันด้วยระบบควบคุมการทรงตัวหรือ VSC(VehicleStabilityControl)ระบบที่ช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางรถได้แม่นยำเมื่อเข้าโค้งที่มีความเร็วสูงแม้บนถนนที่ลื่น ดิสก์เบรกขนาดใหญ่ทั้งสี่ล้อระบบ ABS ที่ประสานการทำงานกับระบบ EBD(ElectronicBrakeforceDistribution)ช่วยกระจายแรงเบรกให้เหมาะสมกับน้ำหนักบรรทุกและผู้โดยสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ หมายถึงระบบเบรกที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดหากต้องหยุดรถกระทันหันและแม้การหยุดบนผิวถนนที่ลื่นป้องกันล้อล็อกตายทำให้สามารถบังคับรถได้ตรงทิศทางหลีกพ้นจากสถานการณ์อันตรายได้นอกจากนี้ยังมีระบบเสริมเบรก BA(BrakeAssist)ทำงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งระบบคอมพิวเตอร์จะเป็นตัวประเมินและคำนวนแรงดันน้ำมันเบรคให้เหมาะสม โดยเฉพาะในจังหวะ ที่ต้องการหยุดรถอย่างกระทันหัน ระบบเสริมเบรก จะช่วยให้ระยะการหยุดรถสั้นลงได้อย่างปลอดภัย
ระบบความปลอดภัยแบบ Passive Safety ด้วยโครงสร้างนิรภัย GOA สามารถรับมือกับการชนด้วยการดูดซับและถ่ายเทแรงกระแทกไปสู่ส่วนต่าง ๆของโครงสร้างรถโดยยังคงสภาพเดิมของห้องโดยสารได้พร้อมทั้งถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้าและเข็มขัดนิรภัยช่วยปกป้องคนขับและผู้โดยสารให้ปลอดภัยเมื่อเกิดอุบัติเหต
ุสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถพบและสัมผัสกับ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ใหม่ ได้ที Toyota Pavilion ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม -8เมษายน2544และสามารถลงชื่อจองได้ในงาน หรือที่ตัวแทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ