โอกาสดีดี รับสมัครคนพิการเรียนฟรี กินฟรี อยู่ฟรี จบแล้วหางานให้ทำ ไม่เป็นภาระสังคม

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 19, 2000 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา
ประกาศ รับสมัครผู้พิการเข้ารับการฝึกอาชีพ
โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา เป็นโรงเรียนฝึกอาชีพสำหรับผู้พิการแขนขาและลำตัว (อัมพาต แขนขาขาด โปลิโอ เป็นต้น) เพื่อฝึกอาชีพในวิชาคอมพิวเตอร์ และ อิเลคทรอนิกส์ โดยโรงเรียนให้การศึกษา โดยไม่คิดค่า ใช้จ่ายแต่อย่างไร (ฟรี) หลังจากจบการศึกษาแล้วจัดหางานให้ทำ
สำหรับปีการศึกษา ๒/๒๕๔๓ ทางโรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา ได้ร่วมมือกับกรมพัฒนาฝีมือ แรงงานและสถาบันคีนันแห่งเอเชีย ได้จัดให้มีหลักสูตร “E-commerce เพื่อคนพิการ” ขึ้นซึ่งเป็นหลักสูตรระยะสั้น ๕ เดือน ดำเนินการสอนโดยผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์ในการพัฒนาเวปไซต์ และในหลักสูตรนี้ยังได้ให้ ผู้รับการอบรมได้จัดสร้างเวปไซต์เพื่อทำการค้าทางด้าน E-Commerce จริง ๆ อีกด้วย จะทำการเปิดการเรียนในวันที่ ๖ พฤศจิกายน ศกนี้ คุณสมบัติของผู้ที่สมัคร
๑. เป็นผู้พิการทางการเคลื่อนไหว
๒. อายุ ๑๗ ปีขึ้นไป ไม่เกิน ๓๕ ปี
๓. มีความรู้ขั้นพื้นฐาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ หรือเทียบเท่าขึ้นไป
๔. มีความรู้พื้นฐานในเรื่องคอมพิวเตอร์เบื้องต้น และการใช้โปรแกรม Microsoft office เบื้องต้น
กำหนดให้มีการสอบคัดเลือกเข้าเรียนหลักสูตร “E-Commerce เพื่อคนพิการ” ในวันที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๔๓ โดยกำหนดสนามสอบไว้เพียงแห่งเดียว คือที่โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา การสอบในครั้งนี้ จะดำเนินการโดยสอบข้อเขียน ปฏิบัติและสัมภาษณ์สำหรับผู้สนใจสมัครสอบ และประกาศผลวันที่ ๔ พฤศจิกายน ๒๕๔๓
ผู้สนใจสมัครสอบได้ด้วยตนเอง หรือทางไปรษณีย์ ได้ที่โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา ตู้ ป.ณ. ๑ เมืองพัทยา ชลบุรี ๒๐๒๖๐ โทรศัพท์ (๐๓๘) ๗๑๖ ๕๓๘ - ๙ โทรสาร (๐๓๘) ๗๑๖ ๕๔๓ ,๗๑๖ ๕๓๙
Email : sudjai@rvsd,ac.th หรือสมัคร ได้ที่สำนักงานประชาสงเคราะห์จังหวัด ทุกจังหวัดหรือสถาบันพัฒนา ฝีมือแรงงานทุกจังหวัด ได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๔๓
และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้พิการได้รับโอกาสทางการศึกษา ฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการ เพื่อพัฒนาชีวิตและสังคม ทางโรงเรียนใคร่ขอความกรุณาจากท่านประชาสัมพันธ์ ข่าวการรับสมัครนี้ไปยัง ผู้พิการในหน่วยงาน ชุมชน อำเภอ หรือจังหวัดของท่านต่อไป และขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้--จบ--
-อน-

แท็ก พัทยา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ