เปิดใจ "บุญยอด " กับกระแสการเลือกตั้งผู้ว่าปี 2000 ในรายการ "เรื่องนี้...ต้องขยาย"

ข่าวทั่วไป Thursday July 6, 2000 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
ชั่วโมงนี้ถ้าจะไม่กล่าวถึงกระแสการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครที่กำลังเป็นที่สนใจของคนกรุงเทพฯ อยู่ในขณะนี้ก็คงจะดูเชย เพราะไม่ว่าจะเดินไปที่ไหนก็มีแต่คนกล่าวขวัญถึงกันอย่างมาก รายการ "เรื่องนี้..ต้องขยาย" รายการดีๆ มีสาระจึงจับกระแสการเลือกตั้งขยายนโยบายของผู้สมัครรับเลือกตั้งแต่ละท่าน โดยมี "คุณบุญยอด สุขถิ่นไทย" พิธีกรมืออาชีพเป็นตัวแทนเจาะลึกสัมภาาณ์ทุกเรื่องราว หลังจากที่บันทึกเทปสัมภาษณ์บางท่านมาบ้างแล้วเจ้าตัวได้กล่าวเปิดใจถึงการเลือกตั้งในครั้งนี้ว่า
"ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่นำเสนอนโยบายของผู้สมัครรับเลือกตั้งผ็ว่ากรุงเทพมหานครครั้งที่จะถึงนี้อย่างครบถ้วนผ่านรายการ "เรื่องนี้ต้องขยาย" และในการเลือกตั้งครั้งนี้ ผมมีความรู้สึกว่าบรรยากาศของการเลือกตั้งน่าตื่นเต้นมาก เพราะเรามีผู้สมัครรับเลือกตั้งหลายคนให้ชาวกรุงเทพได้ตัดสินใจ หลังจากที่ได้สัมภาษณ์บางท่านมาบ้างแล้วผมมองว่าในส่วนของนโยบายของแต่ละคนส่วนใหญ่จะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน แต่การที่จะเลือกใครเข้ามารับตำแหน่งนี้ผมอยากให้ทุกคนตัดสินใจให้ดี เพราะนอกจากตัวเขาแล้วเรายังต้องมองถึงทีมบริหารของเขาที่จะเข้ามาเป็นทีมเสริมด้วย และที่สำคัญที่สุดผมอยากให้คนกรุงเทพทุกคนที่มีสิทธิ์เลือกตั้งได้ใช้เสียงของตนอย่างมีคุณภาพ คุณชอบใครเลือกคนนั้น ให้คะแนนในการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นคะแนนที่บริสุทธิ์ ไม่ใช่เลือกเพราะสงสารกลัวว่าเขาจะไม่ได้คะแนน เพราะ 4 ปีเรามีโอกาสเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครเพียงครั้งเดียว และต้องจำไว้ด้วยว่าคนที่เราไว้วางใจเขาได้ให้สัญญาอะไรกับเราไว้บ้าง และเขาได้ทำตามที่สัญญาหรือไม่ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการตัดสินใจในการเลือกตั้งครั้งต่อไป และรายการเรื่องนี้ต้องขยาย ก็จะเชิญผู้สมัครทุกท่านมาพูดคุยกันถึงนโยบายอย่างเจาะลึกจนครบทุกท่านครับ"
ติดตามชมนโยบายของผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครปี 2000 อย่างเจาะลึกได้ในรายการ "เรื่องนี้..ต้องขยาย" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทาง ททบ.5
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ : ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ ( แต๊ะ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E-mail adress : prpro@kantana.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ