แบรนด์ปรุงโฉมใหม่รับ165 ปี ทุ่ม 30 ล้าน จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2000 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--ลินตาส (ประเทศไทย)
ผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด และแบรนด์รังนกแท้ เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพยอดนิยม ปรับโฉมรูปลักษณ์ใหม่ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 165 ปี ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบศตวรรษที่แบรนด์เปลี่ยนแปลงทั้งเครื่องหมายการค้าและรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ใหม่
สัญลักษณ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์แบรนด์ ประกอบไปด้วยตัวหนังสือแบบใหม่ ซึ่งเป็นตัวหนา ใช้สีทั้งหมดสามสี ที่ดูเหมือนกับแสงไฟที่สว่างจ้าขึ้นมา โดยใช้โทนสีเขียวแก่และสีเหลือง ที่เป็นสีสัญลักษณ์เครื่องหมายการค้าแบรนด์เดิม อย่างไรก็ตามภาพโดยรวมทั้งหมดของบรรจุภัณฑ์ ให้ความรู้สึกร่วมสมัย และสะท้อนให้เห็นภาพลักษณ์ของแบรนด์มากยิ่งขึ้น ส่วนที่โดดเด่นที่สุดในตัวสัญลักษณ์ และบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ ได้แก่ สีขาวที่ดูสว่างเรืองแสงเหมือนเป็นแสงจากหลอดไฟ
"เราตื่นเต้นกับรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์แบรนด์โฉมใหม่กันมาก เพราะสามารถสื่อความร่วมสมัยได้ดี และยังเข้ากับแนวคิดของแบรนด์ที่ว่า เพื่อทุกคนที่มุ่งมั่น ทั้งจิตใจ ร่างกาย และชีวิต ขณะเดียวกันแบรนด์จะยังคงสูตรดั้งเดิมในกล่องรูปลักษณ์ใหม่ ซึ่งทำให้แบรนด์เป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิตในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น บรรจุภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า" นายโคอิเกะ ประธานกรรมการ บริษัท เซเรบอส แปซิฟิก จำกัด กล่าวยืนยัน
ข้อสำคัญ บรรจุภัณฑ์รูปลักษณ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์แบรนด์ ยังสะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาใหม่ของบริษัทฯ ซึ่งหมายถึงการเป็นพันธมิตรทางสุขภาพของผู้บริโภค ปรารถนาจะให้ผู้บริโภคมีสุขภาพดี ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงวัยใดก็ตาม
นายโคอิเกะ ยังกล่าวต่อไปว่า การรักษาสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับสภาพชีวิตในปัจจุบัน ปรัชญาของผลิตภัณฑ์แบรนด์ในอันที่จะเป็นพันธมิตรทางสุขภาพ จะทำให้เซเรบอสสามารถเข้าถึงผู้บริโภคชาวไทยได้ทั้งหมด อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างวิถีการดำเนินชีวิตที่หลากหลายอีกด้วย
รูปลักษณ์ใหม่สีสันสดใสบนกล่องบรรจุภัณฑ์ ยังสื่อถึงเป้าหมายของแบรนด์ ที่มุ่งหวังจะเป็นพันธมิตรทางสุขภาพของลูกค้า ลวดลายบอกเล่าถึงภาพลักษณ์และวิถีทางการทางดำเนินชีวิต ซึ่งจะทำให้แต่ละบุคคลหันมาใส่ใจในสุขภาพ
"นางสาวลักขณา ลีละยุทธโยธิน" ประธานกรรมการบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวรับรองว่า
"แบรนด์โฉมใหม่ต้องโดดเด่นสะดุดตาอยู่บนชั้นวางอย่างแน่นอน และนอกจากนี้ทางเซเรบอสยังจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายคืนกำไรให้กับผู้บริโภค และหวังว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์แบรนด์ให้สูงขึ้นมากกว่า 30% จากปีที่ผ่านมา โดยบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด วางงบประมาณการดำเนินงานด้านการโฆษณา กิจกรรมส่งเสริมการขาย และการตลาดไว้กว่า 30 ล้านบาท"
บรรจุภัณฑ์รูปลักษณ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์แบรนด์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ซุปไก่สกัดรสดั้งเดิม รสกลมกล่อม หรือสูตรสมุนไพรทั้ง 4 ชนิด คือ ถั่งเฉ้า โสม เห็ดหลินจือ และตังกุย รวมทั้งแบรนด์ซุปไก่สกัดสูตรสำหรับเด็ก และแบรนด์รังนกแท้ จะเริ่มออกวางตลาดในเมืองไทย ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
บริษัท เซเรบอส แปซิฟิก จำกัด เป็นบริษัทผู้นำทางด้านอาหารซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นบริษัทที่อยู่ในรายชื่อสมาชิกของตลาดหุ้นในสิงคโปร์ นอกจากนี้บริษัทยังคอยจัดหาการบริการด้านการจัดการให้กับบริษัทสาขาและบริษัทในเครือในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผลิตภัณฑ์หลักคือแบรนด์ซุปไก่สกัดซึ่งเป็นผู้นำของกลุ่มผลิตภัณฑ์ในตลาดหลัก ๆ ทั้งหมด
รวมทั้งตลาดในประเทศไทย ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง และประเทศจีน บริษัท เซเรบอส ประเทศไทย จำกัด เป็นหนึ่งในสาขาที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทในเครือเซเรบอส ประเทศไทยได้มีโอกาสต้อนรับมรดกันทรงคุณค่าคือแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นครั้งแรกเมื่อสหราชอาณาจักรอังกฤษเริ่มทำการค้าขายกับภาคพื้นทวีปเอเชีย นับตั้งแต่ทศวรรษที่ 20 เป็นต้นมา
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ พัชราภรณ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ลินตาส (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 670-1000 ต่อ 230 โทรสาร 670--จบ--
-สส-

แท็ก สัญลักษณ์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ