กระเบื้องคอนกรีตปูพื้นซีแพค รุ่น Medina เสน่ห์ที่กลมกลืน ผสานสัมผัสแห่งธรรมชาติ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2001 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--สยามซีแพคบล็อค
สร้างสุนทรีแห่งการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบด้วย กระเบื้องคอนกรีต ปูพื้นซีแพค รุ่น Medina ของ บริษัท สยามซีแพคบล็อค จำกัด ที่มีผิวหน้าดุจหินแกรนิต ผสานความแกร่ง และความสวยงามไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ให้ความปลอดภัยทุกการก้าวย่าง ทั้งยังแต่งเติมเสน่ห์ด้วยสีสันที่กลมกลืนกับธรรมชาติ สะท้อนความงามให้กับทุกมุมมอง ไม่ว่าจะเป็นบริเวณระเบียง เฉลียง ทางเดิน ลานอเนกประสงค์ และทุกๆพื้นที่โปรดของคุณ
กระเบื้องคอนกรีตปูพื้นซีแพค รุ่น Medina ผลิตด้วยเทคโนโลยีการผลิตคอนกรีตอันทันสมัย จึงทำให้แข็งแกร่งทนแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม ทุกแผ่นได้ขนาดมาตรฐาน ขอบเรียบตรงได้ฉาก ใช้งานสะดวก ติดตั้งง่าย ปูพื้นได้รวดเร็ว ดูแลรักษาความสะอาดง่าย สามารถสร้างลวดลาย และสีสันได้ตามความต้องการ ด้วย ลายท้องนภา และ ลายรำแพน โดยมี 4 สี ให้เลือกใช้ ได้แก่ สีทับทิม สีมรกต สีอำพัน และ สีมุกดา ลายท้องนภา ลายรำแพน สีทับทิม สีมรกต สีอำพัน สีมุกดา
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีทีมงานให้คำปรึกษา และให้รายละเอียดของสินค้าพร้อมแนะนำ ช่างผู้รับเหมาที่ผ่านการอบรมจากบริษัทฯ รวมถึงให้บริการออกแบบลวดลายด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยสามารถติดต่อ ได้ที่ ศูนย์บริการบล็อกและกระเบื้องปูพื้นซีแพค โทรศัพท์ 967-0340 โทรสาร 967-0703 E-mail :design.scb@cementhai.co.th
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท สยามซีแพคบล็อค จำกัด โทรศัพท์ 526-8860-74 ต่อ 318-338 หรือ ศูนย์สินค้าเครือซิเมนต์ไทย อาคารเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ชั้น 5 (ฝั่งอิเซตัน) โทรศัพท์ 255-6355 หรือซิเมนต์ไทยโฮมมาร์ท และร้านผู้แทนจำหน่ายเครือซิเมนต์ไทยทุกสาขา--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ