บริษัท Alex Temex Multimedia ขอเสนอ LIBRA มัลติมีเดียเซอร์เวอร์ในระบบ Linux

ข่าวทั่วไป Thursday April 27, 2000 12:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--สำนักงานข่าวเทคโนโลยีฝรั่งเศส
LIBRA มัลติมีเดียเซอร์เวอร์เชิงโมดูลาร์ที่สามารถขยายสเกลได้สามารถรองรับผู้เข้าชมวีดีโอแบบเต็มจอได้เป็นสิบ เป็นร้อยหรือแม้กระทั่งเป็นพันคนในเวลาเดียวกัน ผู้ใช้สามารถเข้าดูมัลติมีเดียทุกชนิดทุกเรื่องที่อยู่ในเน็ตเวิร์คแบบ LAN ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสถาปัตยกรรมแบบคู่ขนานที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ LIBRA สามารถนำเสนอข้อดีหลายประการให้แก่ผู้ใช้บนระบบปฏิบัติการ Windows อาทิเช่น การที่ไม่ต้องมีการทำสำเนาเนื้อหาที่นำเสนอไม่ว่าจะมีผู้ใช้เข้ามาใช้ในเวลาเดียวกันมากแค่ไหนหรือมีขนาดของข้อมูลที่ต้องการเก็บใหญ่แค่ไหนก็ตาม อีกทั้งยังมีความทนทาน เสียค่าใช้น้อย ด้วยคุณลักษณะพิเศษดังกล่าวและสภาพโมดูลาร์ที่ดีเลิศ ทำให้เราสามารถอัพเกรดเซอร์เวอร์นี้ได้ง่ายไม่ว่าเราจะอยู่ที่ที่ใช้งานหรือเพื่อการบริการ เซอร์เวอร์ LIBRA ผลิตภัณฑ์ชั้นนำของบริษัท Alex TM เป็นเซอร์เวอร์มัลติมีเดียที่ดีที่สุดในท้องตลาดทั้งในด้านประสิทธิภาพและราคา ซึ่งมีตั้งแต่ราคา 10,000 ถึง 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้และลูกค้าในปัจจุบัน บริษัท Alex TM ได้นำเซอร์เวอร์ LIBRA ที่ทำงานภายใต้ระบบปฏิบัติการ Linux ออกจำหน่ายแล้ว"ทุกวันนี้ประสิทธิภาพและความเสถียรของ Linux ที่อยู่ในระดับที่เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก ทำให้บริษัท Alex TM สามารถนำเสนอเซอร์เวอร์วีดีโอที่สามารถทำงานได้เหมือนเดิม แต่เป็นการเปิดตัวการบริการใหม่ที่มีประสิทธิภาพที่ดีกว่าและถูกกว่าให้แก่ลูกค้า โดยเฉพาะในระดับธุรกิจสู่ธุรกิจ (business-to-business) แล้วจะมีช่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่กว้างขึ้น และด้วยระบบปฏิบัติการที่มีให้เลือกทั้งระบบ Windows และ Linux ทำให้บริษัท Alex TM สามารถเสนอทางเลือกที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้าทั้งในด้านสิ่งแวดล้อมและความต้องการ" Alain Rosset ผู้จัดการด้านการตลาดของบริษัท Alex TM กล่าว
ผลิตภัณฑ์อื่นอีก 2 ตระกูลที่กำลังมาแรง Arachnid ‚ วีดีโอสตรีมเซอร์เวอร์เป็นเซอร์เวอร์ตัวแรกที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในโลกของดิจิตอลวีดีโอสตรีมแบบอินเตอร์แอคทีฟที่สามารถรองรับผู้ใช้ที่ทำงานบนคอมพิวเตอร์ที่ต่ออยู่บนเครือข่าย LAN, MAN หรือ WAM เดียวกันได้เป็นร้อยเป็นพันคนในเวลาเดียวกัน เซอร์เวอร์นี้จะทำการกำหนดความกว้างช่องสัญญาณ (bandwidth) และประกันสัญญาณและคุณภาพของการบริการ (IP, ATM) ตลอดเวลา เซอร์เวอร์ Arachnid ‚ นี้ได้รวบรวมเอาลักษณะเด่นของเทคโนโลยีของบริษัท Alex TM อาทิเช่น สภาพโมดูลาร์ (modularity) การที่ไม่ต้องทำสำเนาของข้อมูลและความคงทน อีกทั้งยังเพิ่มฟังก์ชันของเครื่องเล่นวีดีโอด้วยอัตราเร็วคงที่ที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับ VOD (video-on-demand) นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริม Archenet ‚ Set Top Box ซึ่งจะทำให้เซอร์เวอร์ Arachnid ‚ สามารถเป็นเซอร์เวอร์ที่สมบูรณ์แบบและยังช่วยทำให้บริษัท Alex TM ได้เป็นผู้สนับสนุนผู้ปฏิบัติการด้านวีดีโอที่มีอัตราการถ่ายทอดสูงที่ดีที่สุด อาทิเช่น โทรทัศน์อินเตอร์แอคทีฟที่รวมเอาเว็บ อีเมล์ แฟกซ์และวีดีโอเกมส์ไว้ในเครื่องเดียวกัน
TALC ‚ เซอร์เวอร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อการบริการวีดีโอบนเคเบิลทีวี และการบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการต้อนรับ เช่น โรงแรม เรือสำราญหรือโรงพยาบาลที่ต้องการเสนอการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ตั้งแต่ทีวีตามสั่ง (TV-on-demand) ไปจนถึงการเข้าอินเตอร์เน็ตและต้องไม่ลืมนึกถึงแฟกซ์ อีเมล์และวีดีโอเกมส์ บริษัท Alex TM พร้อมแล้วที่จะเป็นผู้สนับสนุนการทำโรงแรมชั้นนำระดับโลกที่มีการบริการที่ดีเลิศบริษัท Alex TM นำเสนอโซลูชั่นที่ครบครันโดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพของบริษัท ซึ่งออกแบบเป็นพิเศษเพื่อตลาดในวงเฉพาะ ตัวอย่างเช่น บริษัทจะนำระบบมีเดียรีทีฟวอล (Media Retrieval SystemTM (MRS)) ซึ่งเป็นระบบดิจิตอลสมบูรณ์แบบมาใช้แทนที่ระบบแอนนาลอกที่ใช้อยู่ในสถานศึกษาในปัจจุบันซึ่งกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยระบบดังกล่าวใช้ซอฟต์แวร์สำหรับการจัดการที่มีชื่อว่า MediaAlex ‚ และเซอร์เวอร์ Arachnid ‚ ซึ่งสามารถนำมาใช้ในการฉายวีดีโอเพื่อการเรียนการสอนได้ดีเป็นพิเศษ ฟังก์ชันในระบบ MRS นี้เป็นผลลัพธ์ที่ได้มาจากการเรียกร้องของลูกค้าทั้งจากประเทศฝรั่งเศสและในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นประเทศที่บริษัทเรากำลังเป็นผู้นำในด้านการตลาดอยู่จุดมุ่งหมายของบริษัท Alex TM คือพยายามที่จะรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดในด้านนี้ไว้ตลอดไป โดยได้เน้นการเพิ่มการพัฒนาในระดับนานาชาติเป็นพิเศษ ด้วยวิสัยทัศน์ดังกล่าวบริษัทจึงมุ่งหาตัวแทนจำหน่าย รวมทั้งผู้ปฏิบัติการและหรือผู้อินทริเกรตมัลติมีเดียหากผู้ใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมบูธของบริษัท Alex TM ได้ในงาน WEW ที่จะจัดขึ้นที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ระหว่างวันที่ 24-27 พฤษภาคม 2000 นี้ หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.alex.com
สนใจขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่+ Mme Claire LAPERRIERE - ALEX TEMEX MULTIMEDIA 3 rue Bulloz 74940 NECY-LE-VIEUX France) (33 4) 50.64.08.97 (33 4) 50.64.09.02E-mail : claperriere@alex.fr หรือที่สำนักงานข่าวเทคโนโลยีฝรั่งเศส ติดต่อคุณนฤมล ) 267-5055--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ