โปรแกรมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีเครื่อง Plotter ยี่ห้อใดรุ่นใดก็ได้ และสนใจจะนำเครื่องเก่ามาแลก hp DesignJet เครื่องใหม่ในราคาสุดพิเศษ

ข่าวทั่วไป Friday September 7, 2001 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
hp DesignJet Trade In Program โปรแกรมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีเครื่อง Plotter ยี่ห้อใดรุ่นใดก็ได้ และสนใจจะนำเครื่องเก่ามาแลก hp DesignJet เครื่องใหม่ในราคาสุดพิเศษ
ขั้นตอนการร่วม Trade In กับ hp DesignJet
1. ลูกค้าทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด แฟกซ์ใบเสร็จรับเงิน (Tax Invoice), Serial No. ข้างกล่องมายัง คุณศิริวรรณ บริษัทเฟิร์ม ดีไซน์ แอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด โทรสาร 0-2638-5336 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2683-5480-1 เจ้าหน้าที่จะแฟกซ์จดหมายและวิธีการรับเช็คไปให้ท่าน
2. กรณีซื้อในนามส่วนบุคคล บริษัทจะต้องเตรียมเอกสารดังต่อไปนี้ คือ สำเนาใบเสร็จรับเงิน, Serial No. ข้างกล่อง, สำเนาบัตรประชาชนของผู้ซื้อสินค้า (เพื่อทำการออกเช็ค)
3. กรณีซื้อในนามนิติบุคคล บริษัทจะต้องเตรียมเอกสารดังต่อไนี้ คือ สำเนาใบเสร็จรับเงิน, Serial No. ข้างกล่อง, ภพ 20 (เพื่อทำการออกเช็คให้ถูกต้อง), จดหมายรับเช็คจากทางบริษัทที่ออกให้ hp พร้อมระบุชื่อเจ้าหน้าที่ที่สะดวกในการติดต่อประสานงาน
4. ส่งเอกสารดังกล่าวมายัง คุณศิริวรรณ บริษัทเฟิร์ม ดีไซน์ แอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด 555 ถนนพระราม 3 บางโคล่ บางคอแหลม กทม. 10120
5. หลังจากได้รับเอกสารแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการออกเช็คและส่งเช็คไปให้ทางไปรษณีย์ภายใน 20 วัน หลังจากได้รับเอกสารจากท่าน หากท่านไม่ได้รับกรุณาติดต่อกลับ คุณศิริวรรณ โทร. 0-2683-5480-1
6. การออกเช็คจะออกตามชื่อลูกค้าในใบเสร็จรับเงินเที่นั้น หากท่านต้องการมอบสิทธิ์นี้ให้แก่บุคคลอื่น กรุณาทำหนังสือมอบอำนาจส่งมาพร้อมกับหลักฐานด่วน
หมายเหตุ
1. โปรโมชั่นนี้เฉพาะลูกค้า (End-User) เท่านั้น ตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าไม่มีสิทธิ์ร่วมรายการ
2. สินค้าที่จะนำมา Trade In ต้องอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้
3. สินค้าที่ได้รับส่วนลดพิเศษ (Big Deal) ไ่ม่ร่วมรายการ
4. คำตัดสินของ hp ถือเป็นสิทธิ์ขาด
5. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าเีดียวกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก Trade  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ