นักศึกษาญี่ปุ่นเยี่ยมชมธุรกิจเกียรตินาคิน ชื่นชมศักยภาพในการฝ่าฟันวิกฤตสถาบันการเงิน

ข่าวทั่วไป Wednesday September 19, 2001 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค เวิลด์ไวด์
นายวิเชียร เจียกเจิม กรรมการผู้จัดการ บริษัทเงินทุน เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหารให้การต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮิโตซูบาชิ ประเทศญี่ปุ่น นำโดย ศาสตราจารย์ชิมิสุ โยชิโนริ คณบดี บัณฑิตวิทยาลัย คณะพาณิชศาสตร์ ในโอกาสเยี่ยมชมกิจการของบริษัทฯ พร้อมรับฟังการบรรยายถึงศักยภาพของผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ ที่ได้ร่วมกันฝ่าฟันรอดพ้นวิกฤตสถาบันการเงินครั้งยิ่งใหญ่
ทั้งนี้ ผู้ทรงคุณวุฒิจากคณะพาณิชศาสตร์ แห่งมหาวิทยาลัยฮิโตซูบาชิได้ให้ความสนใจในกรณีศึกษาเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของบริษัทเงินทุน เกียรตินาคิน โดยเล็งเห็นถึงศักยภาพของบริษัทฯ ที่สามารถแก้ปัญหาวิกฤตการเงิน โดยเป็นหนึ่งในสองสถาบันการเงินที่รอดพ้นวิกฤตเศรษฐกิจในครั้งนั้นมาได้ และในโอกาสเดียวกันนี้ทีมผู้บริหารยังได้ร่วมสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาวะแนวโน้มเศรษฐกิจการเงินทั้งของไทยและส่วนที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นกับคณะผู้เยี่ยมชมจากมหาวิทยาลัยฮิโตซูบาชิอีกด้วย
นายวิเชียร เจียกเจิม กรรมการผู้จัดการ บง.เกียรตินาคิน กล่าวสรุปขณะบรรยายให้การต้อนรับคณะนักศึกษาญี่ปุ่นว่า "เกียรตินาคินมุ่งเน้นการดำเนินงานที่มีความระมัดระวัง และธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ สามารถวิเคราะห์และบริหารความเสี่ยงของลูกค้าแต่ละรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าและต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจอย่างมีเสถียรภาพ"
ในภาพ: ผู้บริหาร บริษัทเงินทุน เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) หรือ KK นำโดย นายวิเชียร เจียกเจิม กรรมการผู้จัดการ (ที่ 3 จากซ้าย) และนางสาวฐิตินันท์ วัธนเวคิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาเงินทุน (ที่ 3 จากขวา) ให้การต้อนรับคณะนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮิโตซูบาชิ จากประเทศญี่ปุ่น นำโดย ศาสตราจารย์ ชิมิสุ โยชิโนริ คณบดี บัณฑิตวิทยาลัย คณะพาณิชศาสตร์ ในโอกาสเยี่ยมชมกิจการของบริษัทฯ พร้อมรับฟังการบรรยายถึงศักยภาพของผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ ที่ได้ร่วมกันฝ่าฟันรอดพ้นวิกฤตสถาบันการเงินเมื่อปี พ.ศ. 2540
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณนฑาห์ สังขะวัฒนะ
เวเบอร์ แชนด์วิค เวิลด์ไวด์
โทรศัพท์ 0-2257-0300 โทรสาร 0-2257-0312
E-mail : natha@webershandwick.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ