เอ็ม-เว็บและอินเตอร์เนตเคเอสซี ร่วมสร้างสรรค์บริการอินเทอร์เน็ตครบวงจรเพื่อผู้ใช้บริการ

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2000 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย)
บริษัทเอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านบริการข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต และอินเตอร์เนตเคเอสซี ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตชั้นนำของประเทศไทย ประกาศพร้อมทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้นเพื่อสร้างสรรค์โซลูชันอินเทอร์เน็ตครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตไทย
มร.เครก ไวท์ ประธานกรรมการบริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เอ็มเว็บและอินเตอร์เนตเคเอสซี จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างสรรค์โซลูชันอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตชาวไทยโดยเฉพาะลูกค้าของทั้งสองบริษัท และด้วยความแข็งแกร่งด้านเนื้อหาของเอ็ม-เว็บและบริการด้านเชื่อมต่อินเทอร์เน็ตจากเคเอสซี เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถนำบริการใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นมาสู่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตไทยอย่างต่อเนื่องในอนาคต
เอ็ม-เว็บและเคเอสซี จะทำงานร่วมกันในหลาย ๆ ด้าน โดยเริ่มจากการพัฒนาธุรกิจ กิจกรรมการตลาดและการทำประชาสัมพันธ์ซึ่งจะทำร่วมกัน อันจะช่วยให้ทั้งสองบริษัทสามารถสร้างบริการอินเทอร์เน็ตสมบูรณ์แบบแก่ผู้ใช้บริการและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานอีกด้วย
ดร.กนกวรรณ ว่องวัฒนะสิน กรรมการผู้จัดการ อินเตอร์เนต เคเอสซี จำกัด กล่าวเสริมว่า "เคเอสซีมีความยินดีที่จะได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับเอ็ม-เว็บ เราคงจะใช้ทรัพยากรบางอย่างร่วมกันเพื่อเพิ่มพลังและประสิทธิภาพในการบริหาร ขณะเดียวกันก็ประหยัดต้นทุนมากขึ้น ซึ่งจะทำให้เราสามารถให้บริการที่มีคุณภาพดีขึ้นแก่ผู้ใช้บริการและลูกค้าของเรา"--จบ--
-อน-

แท็ก ข้อมูล   เอสซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ