แสนสิริ เปิดตัวปัจจัยใหม่ของการอยู่อาศัย " homeandI.com"

ข่าวทั่วไป Thursday June 28, 2001 09:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--แสนสิริ โฮม เน็ทเวิร์ค
แสนสิริจับมือพอยท์ เอเชีย เปิดตัวเว็บไซต์ท่าสมบูรณ์แบบเพื่อคนรักบ้าน www.homeandI.com รับตลาดอสังหาริมทรัพย์ฟื้นตัว สร้าง "ปัจจัยใหม่ของการอยู่อาศัย" ภายใต้แนวคิดบริการออนไลน์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละราย พร้อมเพิ่มความสะดวกในการสืบค้นทุกข้อมูล รวมทั้งการซื้อขายสินค้าและบริการเกี่ยวกับบ้านที่อยู่อาศัยที่ครบวงจรที่สุดในเว็บไซต์เดียว
homeandI.com เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท แสนสิริ โฮม เน็ทเวิร์ค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และบริษัท พอยท์ เอเชีย ดอท คอม (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้เชี่ยวชาญในด้านบริการเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต เพื่อให้บริการ ข้อมูลที่ครบถ้วนที่สุดเกี่ยวกับเรื่องของบ้าน ทั้งนี้มี lemononline.com ผู้นำในการสร้างชุมชนออนไลน์ของไทยเป็นพันธมิตรในการพัฒนาเว็บไซต์ร่วมกัน
นายปิยบุตร เลิศดำริห์การ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ โฮม เน็ทเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า www.homeandI.com เกิดจากความร่วมมือระหว่างพันธมิตรทางธุรกิจที่เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดบริการออนไลน์ ที่สามารถรองรับการให้ข้อมูลและบริการด้านธุรกรรมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้ในขณะที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เริ่มมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเมื่อนำจุดเด่นและความชำนาญของแต่ละฝ่ายมาประกอบกัน ทำให้สามารถเข้าใจตลาดและความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี จึงสามารถให้บริการที่เป็นประโยชน์และอำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับผู้บริโภคและผู้ใช้อินเทอร์เน็ตไทย โดยเฉพาะกลุ่มที่เป็นคนรักบ้านหรือกำลังมองหาบ้านได้อย่างมี ประสิทธิภาพ
เว็บไซต์ดังกล่าวเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ นับเป็นเว็บไซต์ที่มีข้อมูลและบริการหลากหลายครบถ้วนเพื่อคนรักบ้าน ภายใต้แนวคิดการพัฒนาระบบบริการออนไลน์ที่สามารถตอบสนองความต้องการเพื่อผู้ใช้บริการแต่ละราย อาทิ เช่น My File Box บริการระบบข้อมูลส่วนตัวซึ่งผู้ใช้แต่ละรายสามารถเลือกบันทึกข้อมูลความต้องการเกี่ยวกับบ้านหรือบริการที่สนใจได้ด้วยตัวเอง เพื่อเก็บไว้ใช้ในครั้งต่อไป, E-home alert บริการส่งข้อมูลเกี่ยวกับบ้านโดยอัตโนมัติทันที เมื่อมีผู้ประกาศขายบ้านตรงตามที่ผู้ใช้บริการต้องการ เป็นต้น
สำหรับข้อมูลและบริการใน homeandi.com มี 5 หมวด ประกอบด้วย Property ที่ให้ข้อมูลและบริการเพื่อค้นหาบ้านถูกใจได้ทั่วประเทศ พร้อมบริการพิเศษ "ระบบผู้ช่วยซื้อขายบ้าน" ที่สามารถเพิ่มสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการในการค้นหาผู้สนใจซื้อหรือขายบ้านได้อย่างรวดเร็ว Financing บริการข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจในการขอสินเชื่อ, บริการ Instant Mortgage สมัครขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยออนไลน์ที่อนุมัติวงเงินทันที ไม่ต้องรอ 24 ชั่วโมง Home Services ศูนย์รวมข้อมูลมืออาชีพ ที่รวบรวมผู้ให้บริการเกี่ยวกับบ้านทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานซ่อมแซม ก่อสร้าง ออกแบบหรือตกแต่งบ้าน รวมถึงร้านวัสดุก่อสร้างทุกประเภท D?cor & Garden นานาสาระประโยชน์เพื่อการตกแต่งบ้านและสวน Lifestyles หมวดรวบรวมข้อมูลและกิจกรรมต่างๆ เพื่อครอบครัวและคนรักบ้าน เป็นต้น ซึ่งข้อมูลทั้งหมดจะได้รับการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้เว็บไซต์มีข้อมูลที่ใหม่ และทันสมัยที่สุด
นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทล็อกเลย์ เพจโฟน จำกัด ในฐานะผู้บริหาร Lemononline.com ซึ่งเว็บไซต์หนึ่งที่ประสบความสำเร็จในด้านการตลาดของธุรกิจอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย กล่าวเสริมว่า ความร่วมมือในการพัฒนา homeandi.com นี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือกันในระยะยาวระหว่างเลมอนออนไลน์และแสนสิริ โฮม เน็ทเวิร์ค ทั้งด้านการพัฒนาเว็บไซต์เป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตให้มีประสิทธิภาพสูงสุด อาทิเช่น ต่อไปนี้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นคนรักบ้าน จะสามารถเข้าชมเว็บไซต์ homeandi.com ผ่าน lemononline.com ได้อีกช่องทางหนึ่ง เป็นต้น ซึ่งเชื่อมั่นว่าความร่วมมือดังกล่าวนี้จะมีส่วนช่วยพัฒนาธุรกิจอินเทอร์เน็ตในประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งจำนวนผู้ใช้บริการและคุณภาพการให้บริการของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตรายอื่นๆด้วย
บริษัท แสนสิริ โฮม เน็ทเวิร์ค จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้นำที่มีประสบการณ์และความเข้าใจในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยอย่างแท้จริง และ บริษัท พอยท์ เอเชีย ดอท คอม (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจอินเทอร์เน็ต โดยที่บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ถือหุ้น 70% และ พอยท์ เอเชีย ถือหุ้น 30% แสนสิริ โฮม เน็ทเวิร์ค ดำเนินธุรกิจเว็บท่าครบวงจร โดยได้เปิดให้บริการเว็บไซต์ www.homeandI.com เป็นเว็บแรกเพื่อให้ข้อมูลและบริการเกี่ยวกับบ้านที่สมบูรณ์แบบที่สุดภายใต้แนวคิด "ปัจจัยใหม่ของการอยู่อาศัย"
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
เอกรินทร์ เพ็ชรศิริ
โทร. 02-201-3534
แฟ็กซ์ 02-201-3244
-ยังมีต่อ-
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ