อาร์ เอส.โปรโมชั่น 1992 จำกัด ส่ง 2 ศิลปิน"ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูร- เสน" ร่วมคอนเสิร์ตงาน "๑๒ สิงหา มหาราชินี"

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2001 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--อาร์ เอส.โปรโมชั่น
ถวายเป็นราชสักการะ ที่ลานพระบรมรูปฯ บริษัท อาร์ เอส.โปรโมชั่น 1992 จำกัด ส่ง 2 ศิลปิน"ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูร- เสน" เจ้าของอัลบั้ม "โฮป แอนด์ กลอรี" และ "เจอาร์ กิตติกุลวงศ์" ตัวแทน ราศี "พฤษภ" จาก อัลบั้ม "โซดิแอ็ค" เข้าร่วมแสดงคอนเสิร์ต ในโอกาสงาน เฉลิมฉลอง พระ เกียรติถวายเป็นราชสักการะ เนื่องในวโรกาสอันเป็นมหามงคลสมัย วันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี นาถ ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็น ต้นไป ณ บริเวณลานพระบรมรูปทรง- ม้า ซึ่งจะมีการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินจากบริษัท อาร์ เอส.ฯ และอีกหลายค่ายที่รวมตัวกันมา สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมในงาน พร้อมศิลปินตลก ที่จะ มาสร้างความสนุกสนานในงานนี้ด้วย
โดยมี ฯพณฯ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร เป็นประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน
ซึ่ง "ฟอร์ด" ได้ ้เผยถึงความภูมิใจที่ได้ร่วมงานในครั้งนี้ว่า " ผมรู้สึกเป็นเกียรติและ ภาคภูมิใจ มาก ครับที่ ี่ได้ เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมแรงร่วมใจกันแสดงความจงรักภักดีถวายแด่องค์- ราชินี ผู้ทรงเป็นมิ่งขวัญของพวกเราประชาชนคนไทยทุกคน ผมก็ขอเชิญพี่น้องในกรุงเทพฯ และ จัง หวัดใกล้เคียงมาร่วมชมงานกันมากๆ นะครับ มีมหกรรมการแสดงต่างๆ มากมายมาให้ชมกัน ครับ"
ส่วน "เจอาร์ กิตติกุลวงศ์" ก็ฝากไปถึงแฟนๆ ว่า " เจขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วม งาน "๑๒ สิงหามหาราชินี" ที่บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้ากันมากๆ นะครับ เพราะจะเป็นโอกาสที่ เราได้มารวมตัวกันแสดงความจงรักภักดีเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ท่านทรงมีต่อพวก เราชาวไทยครับ"--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ