รายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 22 กรกฏาคม พ.ศ. 2543 เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวทั่วไป Thursday July 20, 2000 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" เกมส์โชว์รูปแบบใหม่ ที่แทรกเข้ามากับอีกมิติหนึ่งของกระจก วันนี้เราได้ผู้ร่วมปฏิบัติการเป็น 3 สาวที่มีอยู่สิ่งหนึ่งเหมือนกัน นั่นคือความประหยัด เริ่มจากคนแรก สาวสุ่ย-พรนภา เทพทินกร, สาวกิ๊ฟ-ธิติยา นพพงษากิจ และอดีตนางเอกสาวรวยอารมณ์ขัน จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์
และสำหรับวันนี้ทั้งสามสาวจะมีเรื่องของความประหยัดสุดๆ มาเม้าท์ให้กับเราฟัง เริ่มจากนางเแอกสาวรุ่นใหญ่ จิ๊ก-เนาวรัตน์ ที่ประหยัดสุดๆ ในเรื่องของอาหาร เพราะออกกองถ่ายเมื่อไหร่ สาวจิ๊กของเราจะต้องได้ทานข้าวกับกองถ่ายอย่างน้อย 2 มื้อ ไม่ว่าคิวจะหมดแล้วก็ตามก็ยังจะอยู่กองถ่ายต่อ ช่วยทีมงานไปตามเรื่องตามราว จนกว่าจะตกเย็นแล้วรอให้ทีมงานชวนทานข้าวด้วย หรือเรื่องการเลือกซื้อเสื้อผ้าที่จะต้องคิดแล้วคิดอีกว่าจะคุ้มแค่ไหน และหลังจากใส่รับงานจนคุ้มสุดคุ้มแล้ว ยังเก็บไว้มาขายต่อให้กับเพื่อนๆ เพื่อนำเงินไปซื้อเสื้ตัวใหม่อีกต่างหาก โอ้โห ไม่ทราบว่าเสื้อตัวเดียวจะคุ้มอะไรขนาดนั้น
ส่วนอีก 2 สาวสุ่ย และกิ๊ฟ จะมีเรื่องอะไรมาเมาท์ให้เราฟังกันนั้น ต้องติดตามใน รายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" เสาร์นี้ เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 สี--จบ--
-อน-
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศาตพันธุ์ คันธา(แทน)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด โทร.275-0046 ต่อ 455-457หรือ www.kanatan.com E-mail address : prpro@kantana.com Mirror26/pr.kantana/ts.01/18-07-43

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ