บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ ผู้นำด้านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตชั้นนำของโลกคว้ารางวัลสุดยอดฮาร์ดแวร์

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2001 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--ซีดีเน็ตไทยแลนด์
ซิสโก้ ซีสเต็มส์ ได้รับ 7 รางวัล Well-Connected Awards จากงานแสดงสินค้า Networld + Interop ที่ลาสเวกัส โดยเฉพาะระบบ AVVID ไอพี เทเลโฟนนี คว้ารางวัลชนะเลิศ "Hardware Product of the Year"
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ ผู้นำด้านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตชั้นนำของโลก แสดงศักยภาพเหนือคู่แข่งด้วยการ ชนะเลิศ 7 รางวัลจาก Well-Connected Awards ในงานแสดงสินค้า Networld + Interop ที่ลาสเวกัส ซึ่งเป็นรางวัลประจำปีที่จัดโดยนิตยสาร Network Computing เพื่อย้ำให้เห็นถึงสิ่งที่ดีที่สุดที่อุตสาหกรรมได้นำเสนอ
ในบรรดารางวัลที่ ซิสโก้ ซีสเต็มส์ได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงคือรางวัล "Hardware Product of the Year" สำหรับระบบ AVVID ไอพี เทเลโฟนนี ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ได้รับรางวัลได้แก่ผลิตภัณฑ์ Cisco VPN 3060 Concentrator ผลิตภัณฑ์ the Cisco 7140 Router และผลิตภัณฑ์ Cisco 1750 Router enterprise VPN solution ผลิตภัณฑ์ Cisco Aironet 340 WLAN Series LAN ไร้สาย ผลิตภัณฑ์ Cisco Systems CSS-11154 Content Services Switch ผลิตภัณฑ์ Cisco 7206 VXR Multifunction Router และผลิตภัณฑ์ Cisco Catalyst 6509 Multilayer Switch
ระบบ AVVID ไอพี เทเลโฟนนี ได้รับคำชมจากคุณสมบัติ "rich voice-data integration" และความสามารถสูง และสามารถติดตามผลได้ และสามารถจัดการได้ และง่ายต่อการใช้งานกับอุปกรณ์ของลูกค้า และ Network Computing ยังชมเชยอีกว่า "ไม่มีผู้ขายคนใดทำการเพิ่มมูลค่าของแพล็ตฟอร์มสวิชชิ่ง ได้มากไปกว่า ซิสโก้ ซีสเต็มส์"
"รางวัลเหล่านี้รับรองคุณภาพโซลูชั่นของ ซิสโก้ ซีสเต็มส์ ได้เป็นอย่างดี" มร.บิล ชาง Managing Director ซิสโก้ ซีสเต็มส์ สิงคโปร์ กล่าว "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์ ไอพี เทเลโฟนนี และ LAN ไร้สายของเรา ได้ขึ้นมาสู่จุดสุดยอดในผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน ซึ่งเนื่องจากว่าเราทำงานอย่างหนักเพื่อส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับที่จะนำไปใช้ และประหยัดในตลาดที่เสนอมูลค่าทางธุรกิจมหาศาล--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ