โฟร์โมสต์ ส่งเสริมเด็กไทย ดื่มนมแนวใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์นมยูเอชที "โฟร์โมสต์ คิตตี้ มิลค์กี้ ฟริซ"

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2001 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
กลุ่มบริษัท โฟร์โมสต์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดนม ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีภายใต้แนวความคิดใหม่ "โฟร์โมสต์ คิตตี้ มิลค์กี้ ฟริซ" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากนมผสมน้ำผลไม้ เมื่อต้องการรับประทานเพียงนำไปแช่แข็งประมาณ 4-6 ชั่วโมง ก็สามารถรับประทานได้ในรูปแบบของไอศครีม นับเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ปกครองที่จะส่งเสริมให้บุตรหลานบริโภคนมเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันเด็กๆ สามารถรับประทานได้มากตามความต้องการเพราะมีคุณค่าทางอาหาร และมีแคลเซียมสูง มีวิตามินเอ ซี สูง
มิสเตอร์อาร์โนลด์ นัวร์ไดนน์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท โฟร์โมสต์ ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทฯได้คิดค้นผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีภายใต้แนวคิดใหม่ ได้แก่ "โฟร์โมสต์ คิตตี้ มิลค์กี้ ฟริซ" ซึ่งผลิตจากนมผสมน้ำผลไม้ที่มีคุณค่าทางสารอาหารและมีวิตามิน เอ ซี และแคลเซียมสูง เมื่อต้องการจะรับประทาน เพียงนำไปแช่แข็งประมาณ 4-6 ชั่วโมง ก็สามารถรับประทานได้ในรูปแบบของ ไอศครีม ที่มีเกล็ดน้ำแข็งนุ่มละเอียด โฟร์โมสต์ คิตตี้ มิลค์กี้ ฟริซ มีให้เลือก 3 รสชาติ คือ ส้ม มะนาว และสตรอเบอร์รี่ผสมราสเบอร์รี่ และเป็นผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีที่สามารถเก็บได้โดยไม่ต้องแช่เย็น มีอายุการเก็บรักษาได้นานถึง 5 เดือน ซึ่งสะดวกสำหรับผู้บริโภคมีวางจำหน่ายในแผนกนมยูเอชทีตามซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป โดยวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักคือ ผู้ปกครองที่มีลูกอายุ 4-10 ปี ทันสมัย ดูแลสุขภาพและเลือกสรรสิ่งดีๆ ที่อร่อยและมีประโยชน์สำหรับครอบครัว
นางสาววิศรา เวชพันธุ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส กล่าวว่า ในโอกาสที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ "โฟร์โมสต์ คิตตี้ มิลค์กี้ ฟริซ" บริษัทฯ จะใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบครบวงจร ทั้งการโฆษณาทางโทรทัศน์โดยเน้นรายการเด็ก เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย 90% ภายใน 3 เดือนแรก จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในร้านค้าอย่างต่อเนื่อง ติดตั้งสิ่งพิมพ์ ณ จุดขาย จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย แจกชิมสินค้าในห้างสรรพสินค้าและการเปิดตัวสินค้าที่สวนสนุกในห้างสรรพสินค้าเพื่อให้ "โฟร์โมสต์ คิตตี้ มิลค์กี้ ฟริซ" เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด โดยใช้งบสำหรับส่งเสริมการขายในช่วงเปิดตัว ประมาณ 50 ล้านบาท
มิสเตอร์ยัน คอร์เนลิส ฮอร์เดค ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ กลุ่มบริษัท โฟร์โมสต์ ประเทศไทย ได้กล่าวว่า "โฟร์โมสต์ คิตตี้ มิลค์กี้ ฟริซ" นับเป็นผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีที่เป็นนวัตกรรมแนวใหม่สำหรับเด็กที่โฟร์โมสต์มีความมั่นใจอย่างสูงในการนำเสนอผลิตภัณฑ์นี้สู่ผู้บริโภคคนไทยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และบริษัทฯ เชื่อมั่นว่า "โฟร์โมสต์ คิตตี้ มิลค์กี้ ฟริซ" จะเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ 350 ล้านบาท และมีส่วนแบ่งการตลาด 7% ภายในปี 2544
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.247-4228 โทรสาร 247-4229--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ