ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวในรูปแบบเสวนา

ข่าวทั่วไป Thursday November 29, 2001 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--ธนาคารเอเชีย
สืบเนื่องจากที่บริษัทค้าวัสดุซิเมนต์ไทย ในเครือปูนซิเมนต์ไทย ได้เลือกการบริการชำระเงินออนไลน์ e-Payment ของธนาคารเอเชีย จำกัด(มหาชน) ในการอำนวยความสะดวกด้านการชำระค่าสินค้าของผู้แทนจำหน่ายเครือซิเมนต์ไทยทั่วประเทศ โดยบริการดังกล่าวของธนาคารได้รับความสนใจ และอำนวยความสะดวกสบายในการใช้บริการจากผู้แทนจำหน่ายเป็นอย่างดี
ในโอกาสนี้ ทางธนาคาร ได้ร่วมกับบริษัทค้าวัสดุซิเมนต์ไทย จัดกิจกรรมแถลงข่าวในรูปแบบเสวนาในหัวข้อเรื่อง "บริการชำระเงินแบบออนไลน์ e-Payment ให้อะไรกับธุรกิจในปัจจุบัน" ในวันจันที่ 3 ธันวาคม 2544 เวลา 9.30-11.30 น. ณ ห้อง Salon A โรงแรม JW Marriott ถนนสุขุมวิท ซอย 2 โดยมีคุณดุสิต นนทะนาคร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทค้าวัสดุซิเมนต์ไทย คุณวิลาวรรณ วนดุรงค์วรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) คุณบุญชัย ปัญญาพินิจนุกูร บริษัท พรวัฒนา พีนุกูร จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเครือซิเมนต์ไทย และคุณมานะ อรุณสมสิริ หจก.พิบูลย์ไทยพาณิชย์ ผู้แทนจำหน่ายเครือซิเมนต์ ร่วมเสวนาครั้งนี้
ในโอกาสนี้ ธนาคารใคร่ขอเรียนเชิญท่าน หรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่านร่วมในงานดังกล่าว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านในครั้งนี้ พร้อมกันนี้ธนาคารใคร่ขอขอบพระคุณในความอนุเคราะห์ที่มีต่อธนาคารด้วยดีเสมอมา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณอภิวัฒน์ หรือ คุณโสภี ส่วนประชาสัมพันธ์ภายนอก โทร. 0-2285-1350 หรือ 0-2285-1401--จบ--
-ตม-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ