ศูนย์ปฏิบัติงานบรรเทาปัญหาการว่างงานด้านพัฒนาฝีมือแรงงานให้บริการแล้ว

ข่าวทั่วไป Thursday October 26, 2000 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
สถานการณ์ปัจจุบันอาจกำลังทำให้ท่านประสบกับปัญหาการไม่มีงานทำ เนื่องจากสถาน ประกอบการปิดกิจการ หรือลดกำลังการผลิต หรือปรับรูปแบบกิจการใหม่ ภาวะที่ท่านเผชิญ อยู่คือ ต้องหางานทำใหม่ ซึ่งก็เป็นการยากอย่างยิ่ง ขณะที่ท่านต้องคิดหวังไม่รู้จะทำอย่างไร กับปัญหาที่เกิดขึ้น กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ซึ่งเป็นหน่วยงานรัฐบาลที่ให้บริการด้านการฝึก ฝีมือ ได้ตั้งศูนย์ปฏิบัติงานบรรเทาปัญหาการว่างงานด้านการพัฒนาฝีมือแรงงานขึ้นสำหรับ ท่านที่กำลังเผชิญปัญหาแล้วอยากพัฒนาตนเอง สร้างโอกาสกับทางเลือกใหม่ของชีวิตด้วย การพัฒนาฝีมือ
ที่ศูนย์ปฏิบัติงานฯ นี้ จะให้คำปรึกษา แนะนำแนวทางอาชีพ และแนวการพัฒนาฝีมือ แรงงาน โดยหากท่านสนใจฝึกฝีมือทางศูนย์ปฏิบัติงานฯจะสามารถประสานงานกับหน่วยงาน ฝึกของกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และส่วนราชการหรือหน่วยงานอื่นให้กับท่านได้ โดยเฉพาะ หน่วยงานฝึกของกรมพัฒนาฝีมือแรงงานมีหลักสูตรการฝึก ทั้งฝึกพื้นฐานและฝึกยกระดับ ฝีมือ ให้ท่านเลือกมากมายถึง 9 กลุ่มอาชีพ 100 กว่าสาขาวิชา นอกจากนี้หากท่านต้องการ แหล่งกู้ยืมเงินเพื่อการพัฒนาฝีมือ ศูนย์ปฏิบัติงานฯ ก็สามารถแนะนำให้ท่านได้อีกด้วย
ศูนย์ปฏิบัติงานบรรเทาปัญหาการว่างงาน ตั้งอยู่ที่
กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม
ถนนมิตรไมตรี เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
โทร. 245-3700
ท่านสามารถใช้บริการของเราได้ในเวลาราชการ คือ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 - 16.30 น. และเมื่อใดท่านติดต่อกับศูนย์ของเรา กรุณาอย่าลืม! นำหลักฐานดังนี้ไปด้วย
1. ประกาศนียบัตรหรือใบสุทธิ
2. รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ