"แสนสิริ" เปิดตัว "บ้านกาญจนาคม" ดัมพ์ราคาเหลือ 50%

ข่าวทั่วไป Wednesday April 19, 2000 17:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
"แสนสิริ" เปิดตัวโครงการ "บ้านกาญจนาคม" คอนโดมิเนียมที่ให้ความรู้สึกเสมือนบ้านในซอยกาญจนาคม พหลโยธิน 2 ชูจุดขายทำเลเยี่ยม ธรรมชาติร่มรื่น ด้วยราคาพิเศษที่ลดลง 50% เน้นเจาะกลุ่มผู้บริหารที่ชอบความเป็นส่วนตัว คาดสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วหลังโครงการคอนโดมิเนียมอโศกเพลซปูทางไว้แล้ว
นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริจะเปิดจำหน่ายโครงการคอนโดมิเนียม "บ้านกาญจนาคม" ในซอยกาญจนาคม พหลโยธิน 2 ในวันที่ 21 เมษายน 2543 นี้อย่างเป็นทางการ จำนวน 15 ยูนิต จาก 21 ยูนิต ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 3.7 ล้านบาท หรือ 24,900 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งนับเป็นการตั้งราคาในระดับที่ต่ำกว่าราคาต้นทุนประมาณร้อยละ 50 บริษัทคาดว่าเมื่อปิดการขายแล้ว โครงการนี้จะมียอดขายคิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 80 ล้านบาท
โครงการบ้านกาญจนาคมเป็นอาคารชุดพักอาศัย 7 ชั้น บนเนื้อที่ 349 ตารางวาในซอยกาญจนาคม พหลโยธิน 2 ของบริษัท อยู่สบาย จำกัด โดยมีคุณไพสิฐ ตู้จินดา เป็นกรรมการผู้จัดการ โครงการนี้ประกอบด้วยห้องชุดทั้งสิ้น 21 ยูนิต ปัจจุบันเหลือขายเพียง 15 ยูนิต โดยเจ้าของโครงการมอบหมาย ให้แสนสิรินำมาบริหารการขายและวางแผนการตลาดสำหรับยูนิตที่เหลือดังกล่าว พื้นที่ภายในยูนิต มีขนาดกว้างขวางตั้งแต่ 138 ตารางเมตรถึง 322 ตารางเมตร ขนาด 2-3 ห้องนอน โดยแต่ละยูนิตมีการตกแต่งตามมาตรฐานห้องชุดค่อนข้างสมบูรณ์แล้ว อาทิ การปูพื้นปาร์เก้และพรมในห้องนั่งเล่นและห้องนอน ห้องน้ำพร้อมสุขภัณฑ์ ตลอดจนห้องครัวและตู้เสื้อผ้า นอกจากนี้ ยังพรั่งพร้อมด้วยห้องออกกำลังกาย โทรศัพท์สายตรง ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง อีกทั้งระบบคีย์การ์ดควบคุมการเข้าออก ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทางทั้งถนนพหลโยธินและถนนวิภาวดีฯ ตลอดจนการใช้บริการจากระบบขนส่งโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส
นายยงยุทธกล่าวว่า บ้านกาญจนาคมอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม เพราะนอกจากจะอยู่บริเวณใจกลางเมือง เดินทางสะดวกแล้ว ยังแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติอันร่มรื่นของที่พักอาศัยในบริเวณนั้น สร้างบรรยากาศให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสะดวกสบายเสมือนอยู่ในบ้าน ตอบสนองความต้องการของผู้บริหารระดับสูงซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานและปรารถนาที่จะพักผ่อนอย่างสงบและเป็นส่วนตัว และนอกเหนือจากการเข้าไปตกแต่งและปรับปรุงพื้นที่ต่างๆ ภายในโครงการแล้ว แสนสิริยังเป็นผู้วางแผนทางด้านการตลาดให้กับโครงการนี้ด้วย โดยได้ตั้งงบประมาณสำหรับการส่งเสริมการตลาดและการขายเพื่อการนี้ประมาณ 6 ล้านบาท
"แสนสิริเชื่อมั่นว่า บ้านกาญจนาคมจะได้รับการต้อนรับจากตลาดไม่ต่างจากโครงการอโศกเพลซที่บริษัทสามารถจำหน่ายได้หมดภายใน 1 สัปดาห์ เนื่องจากบ้านกาญจนาคมมีจำนวนเพียง 15 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีในใจกลางเมือง บรรยากาศแวดล้อมด้วยธรรมชาติ และมีราคาสมเหตุสมผล ขณะที่ลูกค้ามีความต้องการบ้านที่อยู่ไม่ไกลจากที่ทำงานและเดินทางได้สะดวก จึงคาดว่าบ้าน กาญจนาคมน่าจะปิดการขายได้ภายในเวลาอันรวดเร็วเช่นเดียวกัน" นายยงยุทธกล่าวอย่างมั่นใจ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)วราพร สมบูรณ์วรรณะ หรือปิยนุช เหมือนเนียมสาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ โทร. 201-3309โทร. 252-9871-7--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ