เว็บไซต์ร้านหนังสือเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ใหม่ล่าสุด

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 23, 2001 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--ซีดีเน็ตไทยแลนด์
itbookhouse.com ร้านขายหนังสือบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ที่รวมเอาหนังสือคอมพิวเตอร์ใหม่ล่าสุดจากหลายสำนักพิมพ์ชั้นนำมาให้เลือกมากมาย หวังให้ตามติดความก้าวหน้าด้านคอมพิวเตอร์ได้ทันกัน แม้ว่าจะอยู่คนละซีกโลก
itbookhouse.com เว็บไซต์ร้านหนังสือจากฝีมือคนไทย ที่รวมเอาหนังสือคอมพิวเตอร์จากสำนักพิมพ์ชั้นนำในสหรัฐอเมริกา เช่น Microsoft Press, Cisco Press, Que, SAM หรือ Wrox Press มาให้ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ในประเทศไทยได้มีโอกาสเลือกชม เช่นเดียวกับกลุ่มผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในต่างประเทศทั่วโลก พร้อมบริการสั่งซื้อหนังสือคอมพิวเตอร์ผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
เว็บไซต์ itbookhouse.com ได้รับการออกแบบให้อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ได้รับรู้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับหนังสือคอมพิวเตอร์ออกใหม่ เพื่อสนองตอบผู้ใช้งานให้ทันกับความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีไอที รวมทั้งมีการทำโปรโมชั่นเช่นเดียวกับร้านหนังสือในห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าจะเป็นการลดราคา หรือ การจัดหนังสือเป็นชุดเพื่อขายในราคาพิเศษ นอกจากนี้ itbookhouse.com ยังให้บริการสั่งซื้อหนังสือและจัดส่งหนังสือให้ถึงมือผู้ใช้ด้วย เรียกได้ว่า เป็นเว็บไซต์ของคนที่ตั้งใจจะทำธุรกิจผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต (e-commerce) อย่างเอาจริงเอาจัง
itbookhouse.com เป็นความตั้งใจของ บริษัท แอ้ดวานซ์ มีเดีย ซัพพลายส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายหนังสือคอมพิวเตอร์ และเป็นผู้แทนจำหน่ายเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับลิขสิทธิ์ตัวแทนจำหน่ายหนังสือคอมพิวเตอร์จาก Microsoft Press สหรัฐอเมริกา หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดหน้าร้านไอทีบุ๊คส์เฮ้าส์ มาแล้ว 2 สาขา คือ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ และ ไอทีเซียร์ เซียร์รังสิต--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ