โคคา-โคลา ส่ง "เรด แพสชั่น" สร้างสีสันในตลาดไทยด้วยโปรโมชั่นใหม่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นประวัติการณ์

ข่าวกีฬา Thursday May 24, 2001 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตอเลอร์
โคคา-โคลา ส่ง "เรด แพสชั่น" สร้างสีสันในตลาดไทยด้วยโปรโมชั่นใหม่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นประวัติการณ์มอบกว่า 300,000 รางวัลเอาใจแฟนลิเวอร์พูล
ร่วมลุ้นรางวัลหลากหลาย อาทิ แพ็คเกจในฝันชมการแข่งขันฟุตบอลที่สนามแอนฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ชมนัดฟาดแข้งรายการ "โค้ก ซูเปอร์คัพ" ที่ลิเวอร์พูลนำทีมเยือนถึงถิ่น ตลอดจนโทรศัพท์มือถือหลายพันเครื่อง
หลังจากที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลคว้าถ้วยรางวัลใบที่สามไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และสิ่งที่จะทำให้แฟนลิเวอร์พูลในไทยได้ปลื้ม ก็คือ ผลการแข่งขันที่ทำลายสถิติ และที่สำคัญ การมาเยือนเมืองไทยของทีมหงส์แดงในนัดพิเศษ "โค้ก ซูเปอร์คัพ" ที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม ศกนี้
นอกจากนี้แล้ว แพ็คเกจทัวร์เพื่อไปสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันจริงที่สนามแอนฟิลด์ บ้านเกิดของทีมหงส์แดงในประเทศอังกฤษ หรือแพ็คเกจสุดพิเศษในการเข้าชมการแข่งขันระหว่างทีมลิเวอร์พูลและทีมชาติไทยในนัดฟาดแข้ง "โค้ก ซูเปอร์คัพ" พร้อมร่วมงานเลี้ยงกาลา ดินเนอร์ร่วมกับทีม นักเตะชื่อดังทั้งสองทีม หรือโทรศัพท์มือถือโนเกียรุ่น 3310 ดีไซน์พิเศษฉลองการมาเยือนถึงถิ่นของทีมลิเวอร์พูล ย่อมเป็นรางวัลในฝันที่แฟนหงส์แดงปรารถนาเป็นที่สุด
บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ตระหนักดีว่า ทีมลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงของแฟนบอลชาวไทยในขณะนี้จึงได้ประกาศเปิดตัวรายการโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ในชื่อ "เรด แพสชั่น" (Red Passion) ขึ้นในสัปดาห์นี้ โดยมอบรางวัลใต้ฝากว่า 300,000 รางวัล อาทิ รางวัลแพ็คเกจทัวร์ เข้าชมการแข่งขันในสนามจริงที่แอนฟิลด์ ประเทศอังกฤษ รางวัลแพ็คเกจชมการแข่งขัน "โค้ก ซูเปอร์คัพ" พร้อมที่พักสุดหรู บัตรเช้าชม "โค้ก ซูเปอร์คัพ" กว่า 6,000 ใบ โทรศัพท์มือถือโนเกียรุ่น 3310 ดีไซน์โดนใจแฟนลิเวอร์พูล นาฬิกาสวอทซ์ ระบบโซล่าเซลสีแดงยอดฮิตแห่งปี หมวกโค้ก ซูเปอร์คัพจำนวนหลายพันใบ และแลกซื้อโคคา-โคลา ขนาด 10 ออนซ์ได้ในราคา 2 บาท เพื่อให้ แฟนบอลดื่มเพื่อดับกระหายตลอดฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลสุดฮอตที่จะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้
นางสาวอาภาภรณ์ สมะพันธุ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ของรางวัลที่เราได้จัดเตรียมไว้ในครั้งนี้ นอกจากจะสร้างความพึงพอใจให้กับคอบอลแล้ว ยังจัดอยู่ในรายการของ "ยอดฮิต" ในหมู่วัยรุ่นไทยในปีนี้จากผลการสำรวจพฤติกรรมของพวกเขา ซึ่งเราคาดว่าโปรโมชั่นนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มวัยรุ่นอย่างแน่นอน"
"เรด แพสชั่น ถือเป็นโปรโมชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เราเคยจัดมา โดยมอบรางวัลกว่า 300,000 รางวัล ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 50 ล้านบาท"
กติกาง่ายๆ ในการเข้าร่วมรายการลุ้นโชคดังกล่าวกับโคคา-โคลา เพียงซื้อโค้ก แฟนต้า หรือสไปร์ท (ขนาด 10 ออนซ์ 15 ออนซ์ 1 ลิตร 1.25 ลิตรหรือ 2 ลิตร) 1 ขวด ก็สามารถเข้าร่วมลุ้นโชคได้ถึง 2 ชั้น
"เพียงตรวจดูแผ่นรองใต้ฝาขวดโค้ก แฟนต้า หรือสไปร์ท หากพบรางวัลสามารถนำมาแลกได้ทันที โดยติดต่อขอรายละเอียดที่ "สายด่วนโปรโมชั่นเรด แพสชั่น" ที่หมายเลขโทรศัพท์ 375-4004 หรือหากไม่พบรางวัล ผู้เข้าร่วมรายการสามารถส่งแผ่นรองใต้ฝาพร้อมชื่อที่อยู่เพื่อร่วมลุ้นชิงโชคชั้นที่ 2 นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถลุ้นรับรางวัลเรด แพสชั่นได้ที่เว็บไซด์โค้กฟุตบอล www.cokefootball.mweb.co.th และจากกิจกรรมที่จัดร่วมกับสื่อประเภทต่างๆ" นางสาวอาภาภรณ์ กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ วราพร สมบูรณ์วรรณะ ดวงกมล อิศรพันธุ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตอเลอร์ โคคา-โคลา (ประเทศไทย)
โทร. 252-9871-7 โทร. 955-0777 ต่อ 476--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ