เรด เลเบิ้ล ทุ่มงบกว่า 30 ล้าน เปิดตัวแคมเปญยักษ์ใหญ่ "Keep Walking Society" ชวนคนรุ่นใหม่รักความก้าวหน้าประกวดแผนธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Monday January 31, 2005 17:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--ลีโอ แอคติเวชั่น
บริษัท ริชมอนเด้ (บางกอก) จำกัด สานต่อแนวคิดการสร้างแบรนด์หลัก "Keep Walking" เปิดตัวแคมเปญยักษ์ "Keep Walking Society" ดันคนรุ่นใหม่สานฝันการเป็นเจ้าของธุรกิจ ผ่านการสมัครทางเว็บไซต์ใหม่ล่าสุด www.keepwalkingsociety.com โดยผู้ชนะเลิศได้รับทุนทำธุรกิจมูลค่า 1 ล้านบาท
นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ริชมอนเด้ (บางกอก) จำกัด กล่าวว่า "การเปิดตัวแคมเปญ "คีพวอล์กกิ้ง โซไซตี้ย์"(Keep Walking Society) ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล ครั้งนี้เป็นการสานต่อแนวคิดแบรนด์แคมเปญใหญ่ คือ "คีพวอล์กกิ้ง" (Keep Walking) โดยได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณา "เป็นไปได้ ทำไม่ได้หรือไม่ได้ทำ" ไปแล้ว ซึ่งทางบริษัทฯ เชื่อว่าทุกคนมีความฝัน และหลายคนอาจจะคิดว่าไม่มีทางทำฝันให้เป็นจริงได้ แต่ทางบริษัทฯ ตั้งใจที่จะสื่อแนวคิดนี้เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจว่า ทุกอย่างเป็นไปได้ หากมีความเชื่อมั่น และไม่ท้อถอยที่จะก้าวไปตามความฝัน และทำมันให้เป็นจริง"
"และเพื่อสานต่อแนวคิดนี้ แคมเปญ "คีพวอล์กกิ้ง โซไซตี้ย์"(Keep Walking Society) จึงเกิดขึ้นเพื่อสร้างสรรค์สังคมไทยและคืนกำไรให้กับสังคมทั่วประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลักดันให้ทุกคนมีความฝัน และก้าวเดินไปข้างหน้าเพื่อสานฝันของตนเองให้เป็นจริง ทางบริษัทฯ มีการสร้างสรรค์ 2 กิจกรรมหลักที่เป็นรูปธรรมภายใต้แคมเปญนี้ ได้แก่ การจัดทำเว็บไซต์รวบรวมทุกความก้าวหน้าคือ "www.keepwalkingsociety.com" โดยในเว็บไซด์นี้จะมีการให้ความรู้และคำแนะนำในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการตลาด การเงิน กฎหมาย และอื่นๆ ที่จำเป็นในการทำงานเพื่อให้ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าพวกเขาจะมีธุรกิจส่วนต้วหรือพนักงานบริษัทความรู้เหล่านี้ถูกจัดเตรียมขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญและนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จหลายๆ ท่าน และทางบริษัทฯ ยังมีการจัดเตรียมเว็บบอร์ดสำหรับผู้ที่รักความก้าวหน้า เพื่อเป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และประสบการณ์ในด้านอาชีพต่างๆ จนท้ายที่สุดเราหวังว่าทุกคนที่เข้ามาร่วมในสังคมนี้จะช่วยสร้างสรรค์ให้กลายเป็นสังคมแห่งความก้าวหน้าสำหรับคนไทย"
"และนอกจากการจัดตั้งเว็บไซด์ ทางบริษัทฯ ยังมีกิจกรรมที่สองเพื่อเป็นการผลักดันให้คนไทยได้สร้างฝันให้เป็นจริง ได้แก่การจัดกิจกรรม "คีพวอล์กกิ้ง อวอร์ด" (Keep Walking Award) เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีอายุ 20-32 ปี สานฝันการเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเองให้เป็นจริง โดยเข้ามาลงทะเบียนสมัครในโครงการผ่านเว็บไซต์ กรอกข้อมูลส่วนตัว และพิมพ์เรียงความออนไลน์ในหัวข้อเรื่อง "ก้าวที่ไม่ธรรมดาของคนรุ่นใหม่ที่ไม่ธรรมดา" เกี่ยวกับความฝันในการเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะมีโอกาสเข้าร่วมการอบรมโปรแกรมการพัฒนาศักยภาพ และเรียนรู้กรณีศึกษาที่น่าสนใจ จากวิทยากรโครงการ ซึ่งประกอบด้วย อาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ หรือผู้มีชื่อเสียงที่ประสบความสำเร็จในสาขาวิชาต่างๆ หลังจากจะมีการแข่งขันแผนดำเนินธุรกิจโดยผู้ชนะเลิศจะได้รับทุนทำธุรกิจมูลค่า 1 ล้านบาท เพื่อการจัดตั้งธุรกิจของตนเอง"
นายวรรัตย์ กล่าวว่า "เรด เลเบิ้ล ใช้งบประมาณทั้งหมดกับแคมเปญนี้กว่า 30 ล้านบาท ในการจัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ ตลอดจนสื่อสนับสนุนโครงการที่หลากหลาย ได้แก่ การจัดบูธรับสมัครพร้อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์เพื่อการรับสมัครในสถานที่ต่างๆ ทั้งสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สวนจตุจักร มาบุญครองเซ็นเตอร์ อาคารสำนักงาน สถานบันเทิง และศูนย์การค้าทั่วกรุงเทพ พร้อมเสริมทัพด้วยสื่อโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ วิทยุ ตลอดจนเว็บไซต์ต่างๆ มากมาย ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะประสบความสำเร็จ และจะได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ไฟแรงทั้งหลาย โดยคนเหล่านี้จะก้าวหน้าและสามารถทำให้ฝันของพวกเขาเป็นจริง ให้เหมือนดั่งปรัชญาของแคมเปญ "คีพวอล์กกิ้ง" ที่ต้องการเป็นแรงบันดาลให้คนก้าวต่อไป"
คนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 20-32 ปี ผู้มีใจรักความก้าวหน้า และต้องการสานฝันการเป็นเจ้าของธุรกิจให้เป็นจริง สามารถเข้าร่วมสมัคร "คีพวอล์กกิ้ง อวอร์ด" (Keep Walking Award) โดยเข้าไปดูรายละเอียดของโครงการและสมัครเข้าร่วมประกวดในโครงการได้ที่เว็บไซต์ www.keepwalkingsociety.com เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์-31 มีนาคม 2548 เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ลีโอ แอคติเวชั่น
คุณปาริฉัตร เศวตเศรนี โทร.02-6845683 หรือ 01-8404701
คุณศศิธร เหมือนประยูร โทร.02-6845732 หรือ 01-6486765--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ