สมาคมจักรยานจะจัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาชิงแชมป์ประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Friday November 23, 2001 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--สมาคมจักรยานสมัครเล่นแห่งประเทศไทย
พันเอกเดชา เหมกระศรี เลขาธิการสมาคมจักรยานสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูถัมภ์ ได้เปิดเผยว่า สมาคมจักรยานจะจัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาชิงแชมป์ประเทศไทยประเภทดาวน์ฮิล เก็บคะแนนสะสมชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ประจำปี 2544 ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ศกนี้ โดยแข่งขันจัดอันดับเวลา 13.00 น. และเริ่มแข่งขันเวลา 13.00 น. และเริ่มแข่งขันเวลา 14.00 น.
พันเอกเดชาฯ กล่าวต่อว่าสำหรับการแข่งขันในสนามนี้ เป็นสนามสุดท้าย ของการชิงชัยการแข่งขันดาวน์ฮิล ประจำปี 2544 ซึ่งล่าสุดในรุ่นทั่วไปชาย สิทธิชัย เกตุแก้วมณี นักจักรยานดาวรุ่งทีมชาติไทยทำคะแนนนำรอคิวคว้าถ้วยพระราชทานไปครองเป็นครั้งแรกโดยมีชาคริต รุ่งสุวรรณ ตามมาเป็นอันดับ 2 โดยการแข่งขันยังคงใช้เส้นทางเดียวกันกับการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาชิงแชมป์เอเชีย คือสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
เลขาธิการสมาคมจักรยานฯ ยังได้กล่าวว่า ในการแข่งขันครั้งนี้เปิดโอกาสให้ยุวชน อายุระหว่าง 14-16 ปี ได้ลงทดสอบสภาพลงนามในครั้งนี้ด้วย โดยจะมีของรางวัลและเงินรางวัลพร้อมด้วยถ้วยรางวัลให้ด้วย เพื่อจะได้หาดาวรุ่งทั้งชายและหญิงมาเสริมทีมชาติในอนาคต ผู้ที่สนใจสมัครแข่งขันได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ที่สมาคมจักรยานแห่งประเทศไทย ภายในเวลโลโดรมหัวหมาก บางกะปิ โทรศัพท์หมายเลข 0-2718-4580-2 หรือโทรสารหมายเลข 0-2718-4583--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ