จ๊อบส์ ดีบี รุกตลาดอีกครั้ง จัด แคเรียร์ วิชั่น 2000 (Career Vision 2000) ครั้งที่ 2

ข่าวทั่วไป Monday June 12, 2000 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
นิทรรศการเพื่อผู้ที่กำลังหางานและนิสิตนักศึกษา
แคเรียร์ วิชั่น 2000 นิทรรศการแนะแนวอาชีพและการหางานผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ครั้งที่ 2 โดยจ๊อบส์ ดีบี เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 | 14 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าจนถึง 3 ทุ่ม ณ ชั้น 1 บริเวณพื้นที่โปรโมชั่น ด้านวิดีโอ วอลล์ ศูนย์สรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว รองรับความนิยมจากผู้ใช้บริการกว่าล้านคนทั่วประเทศ
มร. แอนดรู นอร์แมน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จ๊อบส์ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แคเรียร์ วิชั่น ในครั้งที่ 2 จัดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่กำลังหางาน และนิสิต นักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา โดยได้จัดในรูปแบบของการบริการให้ความรู้และคำแนะนำประกอบสำหรับการเตรียมตัวเข้าสู่ตลาดแรงงาน พร้อมๆ ไปกับการแสดงเครือข่ายและบริการของ จ๊อบส์ ดีบี ให้สาธารณชนในวงกว้างได้รับทราบด้วย
นิทรรศการ แคเรียร์ วิชั่น 2000 ในครั้งที่ 2 ซึ่งได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ดร. พิสิฐ ลี้อาธรรม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังมาร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดในวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ เวลา 12.15 น. เป็นการจัดต่อเนื่องจากครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนมาก เห็นได้จากจำนวนผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน นอกจากนี้ ยังเป็นการฉลองความสำเร็จของ จ๊อบส์ดีบี ที่ปัจจุบันมีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์กว่าหนึ่งล้านคนแล้ว และ จ๊อบส์ดีบี ถือโอกาสนี้แนะนำบริการให้กับลูกค้าระดับบริษัทได้รู้จักด้วยเพื่อเป็นการขยายฐานผู้ใช้บริการจัดหาพนักงานผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
ภายในงาน เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้สนุกสนานไปกับสาระบันเทิงมากมายทุกวัน ตั้งแต่เวลาเที่ยงตรงจนถึงหกโมงเย็น อาทิ ทอล์คโชว์ “ลับเฉพาะสำหรับนักล่างาน” จากกลุ่ม 108 มงกุฎ “เคล็ดไม่ลับ” ของคุณคราวเดีย จักรพันธุ์ ณ อยุธยา คุณอินทิรา แดงจำรูญ และ คุณม้า อรนภา กฤษฎี พร้อมกันนั้น ยังมีการบรรยายพิเศษจากประสบการณ์จริงในการใช้บริการ จ๊อบส์ดีบี จากผู้แทน บริษัท บูโร เวอริทัส (ประเทศไทย) จำกัด และข้อคิดเรื่องการดูแลรักษา สุขภาพกายและจิตในวัยทำงาน โดยนายแพทย์ ประเวช ตันติพิวัฒนสกุล
จ๊อบส์ ดีบี ยังได้จัดบริการ อินเทอร์เน็ต คาเฟ่ แบบสบายๆ สำหรับผู้ที่สนใจหางานผ่านอินเทอร์เน็ตได้จัดทำประวัติส่วนตัวในฐานข้อมูลของจ๊อบส์ดีบี และสามารถสมัครเข้าโปรแกรม Job Alert ซึ่งทาง จ๊อบส์ดีบี จะจัดส่งข้อมูลตำแหน่งงานให้สมาชิกได้รับทราบทันทีที่มีข้อมูลเกี่ยวกับงานที่ตรงกับความต้องการ
จ๊อบส์ ดีบี เป็นหนึ่งในผู้นำสื่อกลางการหางานที่โต้ตอบได้โดยตรงทันที (Interactive) มีสำนักงานอยู่ที่ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน อินโดนีเซีย อินเดีย ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา เว็บไซต์ JobsDB.com อำนวยความสะดวกในการติดต่อ สื่อสารระหว่างผู้หางานและผู้จ้างงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ จ๊อบส์ ดีบี วางแผน ที่จะขยายเครือข่ายบริการออกไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.jobsdb.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด กนกวรรณ บำรุงราษฎร์โทร. 658-6111-20--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ