จี๊ปฉลองครบรอบ 60 ปี ของตำนานแห่งความสำเร็จ เปิดจองสุดยอดรถ 4 x 4 ด้วยเงื่อนไขพิเศษ พร้อมกิจกรรมสนุกสนานสำหรับครอบครัว

ข่าวบันเทิง Friday May 11, 2001 17:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย)
"จี๊ป" ฉลองครบรอบ 60 ปีแห่งตำนานรถออฟโรดชั้นนำของโลก ด้วยกิจกรรมพิเศษ Jeep 60th Anniversary Festival เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้สัมผัสสุดยอดยนตรกรรมรถ 4x4 พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด รวมทั้งสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ทั้งความบันเทิงและความท้าทายสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่ห้างสรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ วันที่ 10-15 พฤษภาคม นี้
เรืออากาศโทคันธนิธิ์ สุคนธทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นับได้ว่า จี๊ป เป็นสุดยอดยนตรกรรมที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกแบรนด์หนึ่งตลอดระยะเวลา 60 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นเราจึงต้องการจัดงานฉลองครบรอบ 60 ปีของ จี๊ป สำหรับลูกค้าของเราทุกคนในประเทศไทยด้วย งานนี้จะให้ทั้งความรู้ ความบันเทิง และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ใช้และผู้ที่สนใจรถจี๊ปทุกรุ่น นอกจากนั้น งานนี้ยังเป็นการขอบคุณผู้รัก จี๊ป ทั้งหลายที่ได้ให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด"
ข้อเสนอพิเศษสุดเฉพาะในงาน Jeep 60th Anniversary Festival นี้เท่านั้น ได้แก่ การนำรถ Demo และรถผู้บริหารออกจำหน่ายในแพ็คเกจพิเศษ คือ ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 60 เดือน นอกจากนั้น ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจทดลองขับรถจี๊ป แกรนด์ เชอโรกี V8 รุ่นประกอบในประเทศ จี๊ป เชอโรกี และ จี๊ป แรงเลอร์ ก่อนตัดสินใจซื้อ ชมการสาธิตเทคนิคการขับขี่รถออฟโรดอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุดตามโครงการ Jeep 101 Off Road Training Program นอกจากนี้ ยังมีแพ็คเกจพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อรถใหม่และต้องการเทิร์นรถเก่า
สำหรับงานในกรุงเทพฯ ซึ่งจะจัดที่ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ยังมีกิจกรรมออกร้านและกิจกรรมบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว เช่น การแสดงสไตล์คาวบอย โดย เป็นสุข เกรท เวสเทิร์น รีสอร์ท จ. นครราชสีมา ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน ยิงปืน ระบายสี เกมตอบปัญหาเกี่ยวกับรถจี๊ปเพื่อหาแฟนจี๊ปพันธ์แท้ รวมทั้งกิจกรรมการแสดงบนเวทีหลากหลายรูปแบบ และ Trip book คู่มือชมงานที่ให้ผู้เข้าชมงานสามารถสะสมสแตมป์เมื่อเยี่ยมชมงานแต่ละจุด เมื่อสะสมสแตมป์ครบจะได้รับของที่ระลึกจาก Jeep
"งานนี้นับเป็นโอกาสที่ดี ที่ทางบริษัทฯ และตัวแทนจำหน่ายของเรา จะได้ร่วมสนุกอย่างใกล้ชิดกับ ลูกค้าของเรา นอกจากนั้น เรายังจะได้มีโอกาส แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ และอธิบายประเด็นข้อสงสัยต่าง ๆ เกี่ยวกับรถจี๊ป ให้ลูกค้า และสาธารณะชนได้รับทราบอย่างถูกต้องแม่นยำอีกด้วย" เรืออากาศโทคันธนิธิ์ กล่าว
แถลงข่าวโดย : บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : เรืออากาศโทคันธนิธิ์ สุคนธทรัพย์
ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 676-6222 ต่อ 1200--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ