เขตสวนหลวงจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาส 50 ปี ราชาภิเษกสมรส

ข่าวทั่วไป Friday April 28, 2000 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--กทม.
นายสนบ ตั้งจิตสมบูรณ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง กทม. เปิดเผยว่า เนื่องในวโรกาส 50 ปี ราชาภิเษกสมรส วันที่ 28 เมษายน 2543 และเป็นวโรกาสมหามงคลที่ประชาชนชาวไทยทุกหมู่เหล่าจะได้ร่วมกันแสดงความจงรักภักดี ด้วยการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติถวายเป็นราชสักการะแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ อย่างพร้อมเพรียงกัน สำนักงานเขตสวนหลวงจึงได้จัดนิทรรศการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในระหว่างวันที่ 28 เม.ย. - 5 พ.ค. 43 บริเวณห้องโถงชั้นล่างของสำนักงานเขตสวนหลวง
ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้เขตฯ ยังได้จัดกิจกรรมพัฒนาพื้นที่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล โดยประสานงานกับ หน่วยงานต่างๆ และประชาชนในพื้นที่ องค์กรประชาชนและกลุ่มต่างๆ ร่วมจัดกิจกรรมครอบครัว เพื่อพัฒนา บ้านเรือนและสิ่งแวดล้อม โดยเน้นให้สมาชิกในครอบครัวทุกคนทำกิจกรรมร่วมกันและรู้จักใช้เวลาให้เป็นประโยชน์
ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง กล่าวต่อไปว่า นับเป็นโอกาสอันดีที่ประชาชนชาวไทยทุกคนจะได้ร่วมกัน แสดงถึงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ จึงขอเชิญชวนส่วนราชการ กลุ่มพลังมวลชน และประชาชนในพื้นที่เขตสวนหลวง ร่วมกิจกรรมดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ