เกียรตินาคินจับรางวัลผู้โชคดีจองบ้านในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ภายหลังสรุปความสำเร็จจากการออกบูธในงาน

ข่าวทั่วไป Friday December 14, 2001 13:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--เวเบอร์ แชนวิค
บริษัทเงินทุน เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) จัดพิธีจับรางวัลผู้โชคดีจากรายชื่อของผู้ซื้อบ้านจากโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เกียรตินาคินให้การสนับสนุนทางการเงิน ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 9 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ภายหลังจากสรุปผลสำเร็จของการร่วมออกบูธในงานของลูกค้าต่างๆ โดยในการจับรางวัลผู้โชคดีในครั้งนี้ เกียรตินาคินได้เชิญผู้บริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ร่วมออกบูธในงานมหกรรมฯ มาร่วมเป็นสักขีพยาน
รางวัลในครั้งนี้มีทั้งหมด 17 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลที่ 1 บัตรส่วนลดราคาบ้านมูลค่า 30,000 บาท จำนวน 2 รางวัล รางวัลที่ 2 บัตรส่วนลดราคาบ้านมูลค่า 20,000 บาท จำนวน 5 รางวัล และรางวัลที่ 3 บัตรส่วนลดราคาบ้านมูลค่า 10,000 บาท 10 รางวัล
นายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บง. เกียรตินาคิน กล่าวถึงผลสำเร็จของงานในครั้งนี้ว่า "ยอดขายบ้านของโครงการที่เกียรตินาคินให้การสนับสนุน และได้ร่วมออกบูธในครั้งนี้มีมูลค่าประมาณ 55 ล้านบาท ซึ่งคิดเป็นประมาณร้อยละ 22 ของยอดจองทั้งหมดในงาน ซึ่งทาง 3 สมาคมผู้จัดงานได้แจ้งจำนวนยอดขายในงานไว้มูลค่ารวม 250 ล้านบาท โดยมีผู้ซื้อบ้านหลายรายที่ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อในงาน แต่ให้ความสนใจสอบถามรายละเอียดของโครงการ และเข้าเยี่ยมชมโครงการจริงภายหลังจากงานอีกมากมาย คาดว่าในอีก 3 เดือนข้างหน้าจะสามารถทำยอดขายได้เพิ่มขึ้นถึงประมาณ 400 ล้านบาท"
"แนวโน้มของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในระยะนี้ นับว่าคึกคัก เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ รวมกับความต้องการที่อยู่อาศัยยังมีสูง ทำให้ผู้ซื้อบ้านตัดสินใจซื้อในช่วงนี้ และจากผลสำเร็จของการร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโดในครั้งนี้ เกียรตินาคินได้มีนโยบายที่จะสนับสนุนลูกค้าในการทำกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ ต่อไปอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2545 ที่จะถึงนี้" นายธวัชไชย กล่าวสรุป
ในภาพ: ผู้บริหารบริษัทเงินทุน เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) นำโดยนายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ (ที่4จากขวา) และนายวีระพล ไพรัชเวทย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ (ที่2จากขวา) ร่วมถ่ายภาพกับผู้บริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เกียรตินาคินให้การสนับสนุนทางการเงินในพิธีจับรางวัลผู้โชคดีที่ซื้อบ้านจากโครงการนี้ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 9 ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีผู้โชคดีได้รับรางวัลคูปองส่วนลดราคาบ้านทั้งสิ้น 17 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้น 260,000 บาท
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
เวเบอร์ แชนด์วิค เวิลด์ไวด์
โทรศัพท์ 0-2257-0300 โทรสาร 0-2257-0312--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ