เอวอน ประเทศไทย ได้รับ 4 รางวัลผลงานโฆษณา, สื่อสิ่งพิมพ์ และการออกแบบเว็ปไซต์ ดีเด่น ในระดับภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค

ข่าวทั่วไป Wednesday July 4, 2001 18:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.-- เอวอน (ประเทศไทย)
เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 26544 ที่ผ่านมา เอวอน โปรดักส์ อิงค์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศผลการประกวด โพลาริส อวอร์ด ครั้งที่ 1 ประจำปี 2543 ในระดับภูมิภาคจากทั่วโลก และผลการประกาศรางวัลในครั้งนี้ ปรากฎว่า เอวอน ประเทศไทย ได้รับ 4 รางวัลจากผลงานโฆษณา, สื่อสิ่งพิมพ์ และการออกแบบเว็ปไซต์ดีเด่นในระดับภูมิภาคเอเซียและแปซิฟิค จากรางวัลทั้งสิ้น 15 รางวัล โดยมีประเทศเข้าร่วมการประกวดในระดับเอเซียแปซิฟิค ทั้งสิ้น 6 ประเทศ กว่า 69 ผลงาน อาทิ ญี่ปุ่น, จีน, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, ออสเตรเลีย และประเทศไทย
ผลงานที่ได้รับรางวัลผลงานสร้างสรรค์ดีเด่นระดับภูมิภาคได้แก่
1. รางวัลผลงานภาพยนตร์โฆษณาดีเด่น ชุด บริษัท สำหรับผู้หญิง
2. รางวัลแคมเปญด้านป้ายโฆษณากลางแจ้งดีเด่น ชุด มาคุยกัน
3. รางวัลแคมเปญด้านสื่อสิ่งพิมพ์สำหรับการฝึกอบรมสมาชิกดีเด่น ได้แก่ คู่มือหลักสูตรความงาม Avon Beauty Training หรือ ABT
4. รางวัลผลงานสำหรับการออกแบบเว็ปไซต์ดีเด่น ได้แก่ www.avon.co.th
คุณสิทธิศักดิ์ หาพุฒพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเอวอน ประเทศไทย ที่ผลงานโฆษณาและสื่อสิ่งพิมพ์ ตลอดจนการออกแบบ เว็ปไซต์ ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลผลงานดีเด่นในระดับภูมิภาคเอเซียในครั้งนี้ นั้นแสดงให้เห็นว่า เอวอนประเทศไทยสามารถผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ภายใต้สโลแกนของบริษัท คือ The Company for women และ แคมเปญโฆษณาในระดับโลกของเอวอน คือ let's talk เข้าด้วยกันได้เป็นอย่างดี และประกอบกับการใช้ระบบการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร หรือ Intergrated Marketing Communication ยิ่งทำให้ เอวอนประเทศไทย สามารถตอกย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นบริษัทที่ใส่ใจ และเข้าใจในความต้องการของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ทั้งทางด้านผลิตภัณฑ์ที่ถูกวิจัยและค้นคว้าจากสถาบันวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเอวอน ในประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้หญิง และส่งเสริมให้ผู้หญิงสามารถประกอบอาชีพได้ด้วยตนเองและเป็นที่ยอมรับของสังคมมากยิ่งขึ้น และยังจัดกิจกรรมเพื่อสังคม อาทิ โครงการเอวอน สื่อรักษ์พิทักษ์ทรวง และการจัดวิ่งมินิมาธอนการกุศล รายการ เอวอน เดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพผู้หญิงไทย เพื่อหารายได้มอบให้สถาบันมะเร็งแห่งชาติ เป็นต้น นอกจากนั้นด้วยความคิดสร้างสรรค์ทั้งทางด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ของเอวอน ทำให้สมาชิกเอวอนและลูกค้ามีความเชื่อมั่นและใช้ผลิตภัณฑ์ของเอวอนมากขึ้น จึงทำให้ยอดขายของเอวอน ทั่วโลก และ ประเทศไทย สามารถได้ถึงจุดเป้าหมายตามที่ได้คาดการณ์ไว้"
คุณสิทธิศักดิ์ ได้กล่าวเสริมอีกว่า "จากการที่ได้รับรางวัลดังกล่าวข้างต้น นั้นย่อมแสดงให้เห็นว่าเอวอน ประเทศไทย มีพันธมิตรทางธุรกิจที่ดี โดยเฉพาะ บริษัท เบสท์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเปรียบเสมือนผู้ร่วมคิดสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณา ชุด บริษัทสำหรับผู้หญิง เป็นช่วยตอกน้ำภาพลักษณ์ของเอวอน ประเทศไทย และยังมี บริษัท ดิจิไทย จำกัด ซึ่งเป็นผู้ดูแลและออกแบบเว็ปไซต์ www.avon.co.th ขึ้นได้อย่างสวยงามและยังสื่อให้เห็นถึงความเป็นบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์ด้านความงามพร้อมที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคนอกจากนั้นผู้เข้าเยี่ยมชมเว็ปไซต์ยังสามารถใช้งานได้สะดวกและง่ายดายอีกด้วย ในส่วนของทรัพยากรบุคคลภายใน เอวอน ประเทศไทย เองก็มีความสามารถในระดับนานาชาติเช่นเดียวกัน จะเห็นได้จากรางวัลแคมเปญด้านป้ายโฆษณากลางแจ้งดีเด่น ชุด มาคุยกัน และ รางวัลแคมเปญด้านสื่อสิ่งพิมพ์สำหรับการฝึกอบรมสมาชิกดีเด่น ได้แก่ คู่มือหลักสูตรความงาม Avon Beauty Training หรือ ABT ซึ่งเป็นผลงานของทีมงานสร้างสรรค์และผลิตสื่อโฆษณาของ เอวอน ประเทศไทยเอง ผมจึงมั่นใจว่าด้วยกลยุทธ์ทางด้านการสื่อสารที่เรามีผนวกกับบุคคลากรและพันธมิตรทางธุรกิจ จะช่วยทำให้เอวอน ประเทศไทยประสบความสำเร็จต่อไป"
สำหรับผลงานทุกประเภทที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นผลงานดีเด่นในแต่ละภูมิภาค จะถูกนำไปตัดสินรวมกันอีกครั้ง เพื่อหาผู้ชนะเลิศรางวัลในระดับ เดอะ กรังค์ปรี โพลาริส ซึ่งถือว่าเป็นการตัดสินรางวัลจากผลงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์จากความคิดสร้ารงสรรค์ของเอวอนทั่วโลกกว่า 140 ประเทศ ในวันที่ 18 กรกฎาคม ศกนี้
เอวอน โปรดักส์ อิงค์ ได้ริเริ่มโครงการประกวด โพลาริส อวอร์ด ขึ้นในปี 2543 เป็นปีแรก เพื่อเป็นการให้เกียรติพร้อมทั้งส่งเสริมสุดยอดความคิดสร้างสรรค์และมาตรฐานการผลิตผลงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ของเอวอนในระดับโลก นอกจากนั้นยังเป็นการแสดงถึงความสามารถของเอวอนทั่วโลกและพันธมิตรทางธุรกิจโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ที่สามารถคิดค้นงานได้จนเป็นที่ยอมรับทั้งด้านการตลาดและการขาย โดยได้นำชื่อ โพลาริส หรือ ดาวเหนือ มาใช้เป็นชื่อของรางวัล เพราะ เป็นดาวทีมีความสุกสว่างมากที่สุดบนท้องฟ้า โดยมนุษย์ได้ถือให้เป็นดาวแห่งการนำทางสำหรับการเดินทางมาตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบัน
สำหรับคณะกรรมการในการประกวดครั้งนี้ เอวอนได้คัดเลือกคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเอวอนทั้งทางตรงและทางอ้อม และเป็นบุคคลที่ทำงานอยู่ในวงการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ที่มีผลงานโดดเด่นทางด้านสร้างสรรค์ผลงานอย่างมีประสิทธภาพจนเป็นที่ยอมรับในแต่ละภูมิภาค เพื่อเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการในการตัดสิน เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่ารางวัลดังกล่าวได้รับการตัดสินกันที่คุณภาพของความคิดสร้างสรรค์โดยแท้จริง
หากท่านสนใจขอข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ แผนกองค์กรสัมพันธ์ บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่หมายเลข 0-2717-3300 ต่อ 211 หรือ 206 และท่านสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ เอวอน ประเทศไทย ได้ที่ www.avon.co.th.-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ