ไอทีเทรด 2001 โฉมใหม่ เน้นไอทีเชิงธุรกิจ

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 9, 2001 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--รี้ด เทรดเด็กซ์
ครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อ 3 สมาคมยักษ์ใหญ่แห่งวงการไอทีไทย และรี้ด เทรดเด็กซ์ จับมือร่วมกันแถลงข่าวการ จัดงาน ไอทีเทรด 2001 งานแสดงเทคโนโลยีไอทีเชิงธุรกิจระดับประเทศ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 18- 20 กรกฎาคม 2544 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค พบกับการจัดแสดงนิทรรศการ และการสัมมนาวิชาการที่มุ่งเน้น " Total solution for e-Enterprise " พร้อมเป็นตลาดนัดพบไอทีโซลูชั่นที่สูงชั้น และครบครันที่สุด
การรวมตัวครั้งแรกในเมืองไทยของ สมาคมธุรกิจคอมพิวเตอร์ไทย สมาคมอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ไทย และสมาคมเครือข่ายสารสนเทศ จับมือร่วมกันกับ รี้ด เทรดเด็กซ์ จัดงานไอทีเทรด 2001 งานแสดง และการประชุมสัมมนาวิชาการทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศระดับประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์ และเป้าหมายร่วมกันที่จะพัฒนา วงการไอทีไทย ทั้งทางด้านมาตราฐานการผลิต การพัฒนาผลงานให้เท่าเทียมกับต่างประเทศ และการพัฒนาทางด้านการตลาดให้เข้าสู่ตลาดโลก โดยในปีนี้จึงได้ปรับรูปโฉมงานไอทีเทรด 2001ใหม่ขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ จึงกลายเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ และครบครันกว่าที่เคยเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าใจ และเป็นประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ชม ภายในงานจะประกอบด้วย ส่วนการจัดแสดงนิทรรศการ ที่เจาะแสดงเทคโนโลยีในสาขาที่แตกต่างกันถึง 5 ส่วน ได้แก่ Enterprise IT, Software Expo , Networking &Communications ,E-Business และ Office Intelligence โดยบริษัทชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศเข้าร่วมกว่า 200 บริษัท อาทิ IBM , MICROSOFT , NOVELL INC , DELL COMPUTER , CISCO SYSTEM , AGILENT , TELECOM ASIA , CANON , MAGIC SOFTWARE , FUJITSU เป็นต้น ทำให้งานไอทีเทรด 2001 ครอบคลุมประเภทเทคโนโลยีไอทีมากที่สุด และตอบสนองต่อความต้องการซึ่งแตกต่างกันของผู้เข้าชมได้มากที่สุด
นอกจากนี้ยังมีส่วนของการจัดประชุมสัมมนาทางวิชาการภายในงานไอทีเทรด 2001 ภายในงานตลอดระยะเวลา 3 วันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและจากผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีระดับโลกครอบคลุมแนวทาง " eEnterprise Solution " จะประกอบไปด้วยการบรรยายปาถากฐาพิเศษ 3 หัวข้อ และมีหัวข้อหลักทั้งหมด 5 หัวข้อครอบคลุมเรื่อง Enterprise Technology , Software Technology , Networking & Telecommunication Technology , Business Forum และ Office Intelligence ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านไอทีระดับโลก อาทิ Microsoft , CISCO System และ Novell และยังมีประเด็นหัวข้อย่อยการสัมมนาที่น่าสนใจ อาทิ Telecom
Policies & Laws, E-commerce Trend และ IT ROI มาบอกเล่าประสบการณ์ของวิทยากร เพื่อนำไปใช้กับการดำเนินธุรกิจ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมการประชุมสัมมนาในครั้งนี้ถึง 1,500 คน
ทั้งนี้ยังมีส่วนของการของการเลือกใช้เทคโนโลยีเฉพาะด้าน Vendor Symposium ซึ่งจัดแสดงเพื่อผู้ซื้อ และผู้ขายได้พบปะสังสรรค์โดยเฉพาะ สำหรับบริษัทที่เข้าร่วมการจัดแสดงได้แก่ Nortel Networks , Bank of Asia , Avaya Thailand , Microsoft , IBM Thailand , TAC Marketing , Telecom ( Thailand ) , Data One , Cisco System , Compaq Computer , Cannon ,Siew , National และ Panasonic
ส่วนการจัดประชุมเพื่อพัฒนาศักยภาพสูงสุดในธุรกิจนั้น ๆ Industry Summit ในปีนี้ได้รับความร่วมมือจากสมาคมของกลุ่มวิชาชีพทั้งสิ้น 15 กลุ่มชั้นนำของเมืองไทย เพื่อจะทำให้งาน IT Trade 2001 เป็นงานสำหรับทุกสาขาที่สำคัญของแต่ละอุตสาหกรรมนั้น อาทิ Purchasing Supply Chain Management , Medical , การตลาด , โฆษณาประชาสัมพันธ์ , วิศวกรรม เหล่านี้เป็นต้น
และยังมีในส่วนการแสดงพิเศษ " USER SHOWCASE " เป็นการเปิดมิติใหม่ของการแสดงศักยภาพทางด้านไอที ของผู้ที่สามารถนำเทคโนโลยีไปใช้ได้เกิดประโยชน์มากที่สุดได้เลือกสรรเพียงหนึ่งองค์กรจากแต่ละอุตสาหกรรม เช่น Banking , Finance ,Commercial , University , Hotel, State Enterprise , Insurance , Healthcare และ SME เหล่านี้เป็นต้น เพื่อให้องค์กรผู้แสดง ผู้แสดงเทคโนโลยีในงาน และผู้เข้าชมงาน ได้รับประโยชน์จาการได้รู้จักและเรียนรู้ด้านเทคโนโลยี เพื่อนำไปใช้ และพัฒนาศักยภาพสูงสุดขององค์กรในทุกภาคธุรกิจ
เพื่อให้งานไอทีเทรด 2001 ในครั้งนี้ เป็นปีแห่งการส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจของวงการไอทีไทย ทางผู้จัดงานได้มีกิจกรรมเสริมในส่วนของ Dealer Forum , ON -line Caf? , Industry Night และ IT Awards ให้กับผู้เข้าชมงาน และผู้จัดแสดงภายในงาน ได้รับประโยชน์จากการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ให้มากที่สุด เพื่อพัฒนาธุรกิจไอทีของเมืองไทยให้เท่าเทียมกับต่างประเทศ
สำหรับประชาสัมพันธ์โปรดติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณฐิติมา ช่วยหนู โทร.636-7272 ต่อ 157 หรือ e-mail : ittrade@reedtradex.co.th-- จบ--
-อน-

แท็ก ไบเทค   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ