มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ร่วมกับ ศูนย์ความรู้ ar4u จัดกิจกรรมพิเศษ “มอบหนังสือแทนใจให้บัณฑิตกับ 100 รายชื่อหนังสือดีที่บัณฑิตควรอ่าน"

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2001 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--ม.ธรรมศาสตร์
ศูนย์ความรู้ ar4u ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดกิจกรรมพิเศษ “มอบหนังสือแทนใจให้บัณฑิตกับ 100 รายชื่อหนังสือดีที่บัณฑิตควรอ่าน" เพื่อเป็นของขวัญอันล้ำค่า คู่ควรแก่การเก็บรักษา และเป็นที่ระลึกถึงความสำเร็จของบัณฑิตในวันรับพระราชทานปริญญาบัตร
ศูนย์ความรู้ ar4u ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดกิจกรรมพิเศษ “มอบหนังสือแทนใจให้บัณฑิตกับ 100 รายชื่อหนังสือดีที่บัณฑิตควรอ่าน" เพื่อเป็นของขวัญอันล้ำค่า คู่ควรแก่การเก็บรักษา และเป็นที่ระลึกถึงความสำเร็จของบัณฑิตในวันรับพระราชทานปริญญาบัตร ซึ่งศูนย์ความรู้ ar4u ได้นำหนังสือเหล่านี้มาจำหน่ายในราคาพิเศษสุด พร้อมทั้งนำหนังสือในเครือเอ.อาร์. อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด (ARiP) และเอ.อาร์. บิซิเนส เพรส จำกัด (ARBP) มาลดราคาพิเศษ 15-20%
นอกจากนี้ศูนย์ความรู้ ar4u ยังได้จัดกิจกรรมรับสมัครสมาชิก ฟรี! โดยสมาชิกจะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย และพิเศษสุดที่ไม่ควรพลาด! ศูนย์ความรู้ ar4u ยังได้ร่วมกับบริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จัดกิจกรรมถ่ายรูปและพิมพ์รูปลงบนเสื้อในราคาถูกเพื่อมอบเป็นของขวัญและของที่ระลึกให้แก่บัณฑิตใหม่
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่บริเวณด้านหน้าคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในวันที่ 21 — 26 กรกฎาคม 2544 เวลา 9.00 น. — 18.00 น.--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ