พิซซ่าทุกถาดที่นารายณ์ พิซเซอเรีย สร้างประโยชน์คืนแผ่นดินไทย

ข่าวทั่วไป Thursday September 6, 2001 17:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--ไนน์ อีสต์
หลังการประกาศเข้าร่วมสงครามพิซซ่าด้วยการขยายเทคโฮม 100 สาขาภายใน 18 เดือน นารายณ์พิซเซอเรียเครือข่ายพิซซ่าอันดับสามของไทยประกาศเปิดสาขาเวิร์ลเทรด เซ็นเตอร์ ชั้น 6 ภายใต้รูปโฉมใหม่และส่งแคมเปญ "คืนแผ่นดินไทย" รุกตลาดพิซซ่าที่กำลังระอุ ในวันที่ 5 กันยายน 2544 โดยพณฯ ปองพล อดิเรกสาร รองนายกรัฐมนตรีเป็นประธานในพิธีเปิด
คุณอภิชาติ เธียรพิรากุล ผู้จัดการทั่วไปของนารายณ์ พิซเซอเรีย เครือข่ายร้านพิซซ่าแรกของไทยกล่าวว่า รูปแแบบร้านที่ได้รับการออกแบบใหม่เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่นอกจากจะช่วยสร้างสีสรรและความแปลกใหม่ให้กับนารายณ์ พิซเซอเรีย ยังออกแบบเพื่อเน้นพัฒนาบริการภายในร้านให้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นคุณอภิชาติกล่าวต่อว่า นอกเหนือจากรสชาติอาหารที่อร่อยถูกปากคนไทย ซึ่งเกิดจากความตั้งใจในการปรุง ที่นารายณ์ พิซเซอเรีย พิถีพิถันเป็นเวลานานและบริการที่ประทับใจลูกค้า ณ จุดขาย ซึ่งเป็นจุดแข็งของนารายณ์ พิซเซอเรียแล้ว รูปแบบร้านก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะช่วยครองใจลูกค้านับแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา ต้องให้ความรู้สึกที่เป็นมิตรและเป็นกันเอง เหมือนเป็นสถานที่ที่สองรองจากมุมอาหารที่บ้าน ซึ่งรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญในธุรกิจค้าปลีก
สำหรับวัตถุประสงค์ของโครงการ 'คืนแผ่นดินไทย' เพื่อตอบแทนสังคมที่ให้การสนับสนุนนารายณ์ พิซเซอเรียในฐานะพิซซ่าของคนไทยมาตลอดกว่า 30 ปี ซึ่งล่าสุดนิตยสารไทม์ได้จัดอันดับให้นารายณ์ พิซเซอเรียเป็นพิซซ่าที่มีรสชาติเป็นอันดับหนึ่งของประเทศจากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคพิซซ่าเป็นประจำ โดยรายได้ทุกหนึ่งบาทจากการขายพิซซ่าทุกถาดของนารายณ์ พิซเซอเรียจะถูกรวบรวมจนถึงสิ้นปีภายใต้โครงการดังกล่าว เพื่อมอบให้แก่ศูนย์ศิลปชีพบางไทรนำไปใช้ปฏิสังขรณ์ศิลปะวัตถุและโบราณสถานอันเป็นการส่งเสริมนโยบายการท่องเที่ยวของไทยด้วย นายอภิชาติกล่าวสรุป
ปัจจุบันนารายณ์ พิซเซอเรียมีสาขาเป็นภัตตาคาร 13 สาขา ให้บริการ Delivery 14 แห่ง และกำลังขยายจุดให้บริการ Take Home ในซุปเปอร์มาร์เก็ตต่าง ๆ อีก 100 แห่งในอนาคตโดยเริ่มเปิดให้บริการแห่งแรกที่ท็อปซุปเปอร์มาร์เก็ตสาขาเซ็นทรัล ชิดลม และมีระบบบริการ Hotline Pizzeria 1142 เพื่อลูกค้าสามารถโทรสั่งอาหารได้สะดวกขึ้น โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 9.00-21.00 น. ทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล
ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ นงรัตน์ คล่องเชิงศร บริษัท ไนน์ อีสต์ 02 255 3620-1--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ