เว็บไซต์ไทยพาเร้นท์เน็ต รับสมัครสมาชิกชมรมผู้ปกครองไทยออนไลน์

ข่าวทั่วไป Monday October 1, 2001 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--ไทยพาเร้นท์เน็ต
เว็บไซต์ไทยพาเร้นท์เน็ต รับสมัครสมาชิกชมรมผู้ปกครองไทยออนไลน์สมาชิกจะได้รับ e-newsletter ฟรีทุกเดือนมีสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมการฝึกอบรม-สัมมนาค่ายอินเทอร์เน็ตสำหรับครอบครัว กิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายสมาชิกได้รับแจ้งข่าวสารล่วงหน้าและสำรองที่นั่งได้ก่อน
อ่านรายละเอียดและสมัครสมาชิกที่ http://www.thaiparents.net/premember.html รับจำนวนจำกัดเพียง 50 ท่านเท่านั้น
คุณสมบัติผู้สมัคร
ท่านเป็นพ่อแม่/ผู้ปกครองของเด็กหรือเยาวชน หรือ ท่านเป็นผู้ใช้อินเทอร์เน็ต หรือ ท่านเป็นผู้สนใจในเรื่องอินเทอร์เน็ตและความปลอดภัยบนเครือข่าย หรือ ท่านเป็นบุคคลทั่วไปที่ต้องการรับทราบข่าวสารจากทางเว็บไซต์
การรับสมัครสมัครสมาชิกโดยการกรอกแบบฟอร์มที่เว็บเพจไทยพาเร้นท์เน็ต (วิธีเดียวเท่านั้น) ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการสมัคร และไม่มีค่าบำรุงสมาชิก (จนกว่าจะมีการแจ้งล่วงหน้า และไม่มีการเก็บค่าสมาชิกย้อนหลัง) สมาชิกสามารถยกเลิกสมาชิกภาพเมื่อใดก็ได้ โดยการส่งอีเมล์ถึงเว็บมาสเตอร์เพื่อแจ้งยกเลิก
สิ่งที่สมาชิกจะได้รับจดหมายข่าว (e-newsletter) เพื่อแจ้งข่าวสาร และสรุปเนื้อหาใหม่ๆ บนเว็บไซต์เป็นประจำทุกเดือน สิทธิพิเศษในการเข้าร่วมการอบรม/สัมมนาฟรี สิทธิพิเศษในการรับส่วนลดเข้าร่วมการอบรม/สัมมนา (ในกรณีที่มีค่าใช้จ่าย) สิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมค่ายอินเทอร์เน็ตของชมรม ซึ่งจะจัดให้ผู้ปกครองและเยาวชนเข้าค่ายร่วมกันอย่างน้อยปีละ 1ครั้งในช่วงปิดภาคฤดูร้อน สิทธิพิเศษในการได้รับแจ้งข่าวสารหรือกิจกรรมอื่นๆ ของชมรมล่วงหน้า 2 สัปดาห์ เพื่อประโยชน์ในการสำรองที่นั่งร่วมกิจกรรม--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ