ททท.โครงการ “ท่องเที่ยววันหยุด ...ลด สุดสุดในเมืองไทย”

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 18, 2001 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ททท.
ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธานการแถลงข่าวเปิดโครงการ “ท่องเที่ยววันหยุด ...ลดสุดสุดในเมืองไทย” ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยการสนับสนุนของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงนอก ฤดูกาลท่องเที่ยว เป็นการกระตุ้นให้เกิดกระแสเงินหมุนเวียนภายในประเทศ อันเป็นการช่วยให้เศรษฐกิจ ของประเทศดีขึ้น
การจัดโครงการ “ท่องเที่ยววันหยุด...ลดสุดสุดในเมืองไทย” ดังกล่าว ได้รับความร่วมมือ จากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทุกประเภท ให้มอบส่วนลดให้กับคนไทยที่ท่องเที่ยวเมืองไทยในช่วงนี้ โดยการจัดพิมพ์คูปองส่วนลดคิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 80,000 บาท ขึ้นจำนวน 800,000 ชุด สำหรับแจกจ่าย แก่ประชาชนเพื่อนำไปใช้ลดราคาสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ระยะเวลาการใช้คูปองตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม — 15 ตุลาคม ศกนี้ ผู้สนใจจะสามารถขอรับคูปองฟรีได้ที่สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศ ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ และที่ปั๊มน้ำมันบางจากทุกแห่ง นอกจากนี้ยังได้สอดแจกคูปองดังกล่าวไปกับหนังสือ อนุสาร อ.ส.ท. และนิตยสาร ยัง แทรเวลเลอร์ ฉบับประจำเดือนสิงหาคม 2544
สำหรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการท่องเที่ยววันหยุด...ลดสุดสุดในเมืองไทย ประกอบด้วยผู้ประกอบการโรงแรม ที่พัก สายการบิน รถไฟ บริการขนส่ง บริษัทนำเที่ยว ร้านอาหาร ร้านค้า ของที่ระลึก สถานที่ท่องเที่ยว กิจกรรมทางด้านการท่องเที่ยว และสนามกอล์ฟต่างๆ รวมทั้งสิ้น 1,548 ราย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ