ฮอนด้าเปิดตัวเว็บไซต์เอฟวัน 6 ภาษา ลุ้นรับหมวกกันน็อคพร้อมลายเซ็นนักแข่ง และร่วมชมทีมแข่งถึงแพ็ดด็อค

ข่าวยานยนต์ Tuesday February 27, 2001 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--เอเชี่ยน ฮอนด้า มอเตอร์
ฮอนด้าเปิดโฉมเว็บไซด์ฟอร์มูล่า วัน ใหม่ www.hondaf1.com นำเสนอข้อมูลล่าสุดของทีม บี เอ อาร์ ฮอนด้า และจอร์แดน ฮอนด้า แก่แฟนฟอร์มูล่า วัน ทั่วโลกถึง 6 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาเลี่ยน และสเปน พร้อมเชิญชวน คนรักฟอร์มูล่า วัน ร่วมสนุกลุ้นสุดยอดของสะสมที่แฟนฟอร์มูล่า วัน ไม่ควรพลาด
ร่วมลุ้นรางวัลหมวกกันน็อคของนักแข่งพร้อมลายเซ็น
ท่านที่สนใจเปิดชมเว็บไซต์ hondaf1.com อาจเป็นผู้โชคดีได้รับหมวกกันน็อคพร้อมลายเซ็นจากนักแข่งคนใดคนหนึ่งในจำนวนสี่คนของฮอนด้า ไม่ว่าจะเป็น ฌาคส์ วิลล์เนิฟ หรือ โอลิวิเยร์ ปานีส์ จากทีมบี เอ อาร์ ฮอนด้า ไฮนซ์ ซารัลด์ เฟรนต์เซ่น หรือ ยาร์โน ทรุลลี่ จากทีมจอร์แดน ฮอนด้า
ลุ้มชมการแข่งขัน ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง
ผู้โชคดี่จะได้รับเชิญเป็นแขกของฮอนด้า เข้าร่วมชมการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน กรังค์ปรีซ์ หนึ่งสนามพร้อมชมเบื้องหลังการทำงานของทีมงานถึงแพ็คด็อคของฟอร์มูล่า วัน อย่างใกล้ชิด ยิ่งกว่านั้น ผู้โชคดีจะได้รับหมวกกันน็อคจากมือนักแข่งฟอร์มูล่า วัน ของฮอนด้าโดยตรง
ท่านที่สนใจสามารถคลิ๊กเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ www.hondaf1.com เริ่มตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม รายชื่อผู้โชคดีจะประกาศก่อนสิ้นเดือนมิถุนายน ศกนี้
เผยแพร่โดยบริษัท เอเชี่ยน ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด สำนักงานใหญ่ฮอนด้าประจำภูมิภาคอาเซียน
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ มิสเตอร์ ฮิโรชิ มิคาจิริ หรือ คุณพิมพร ศิริวรรณ ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอเชี่ยน ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด โทรศัพท์ 236-0256 โทรสาร 635-1052--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ