"ไฮเนเก้น" เปิดตัว เบียร์ปาร์ค ปี 44 ด้วยแนวคิด "The World of Heineken" ตอกย้ำปีนี้ ยังเน้นความเป็นเบียร์คุณภาพระดับโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday November 20, 2001 09:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--ลีโอ เบอร์เนทท์
ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ เมื่อวานนี้ เบียร์ไฮเนเก้น เปิดตัวเทศกาล "ไฮเนเก้นเบียร์ปาร์ค" ด้วยแนวคิด"The World of Heineken" โดยเติมสีสันใหม่ของ "เคาน์เตอร์บาร์" สำหรับนักดื่มที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว เริ่มมอบความสุขแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ลานหน้าเวิล์ด เทรดเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ตึกอีสต์ เอสซีบีปาร์ค พลาซ่า และอีกหลายแห่งทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
นายเจฟฟ์ คิมเบิล (Mr.Jeff Kimble) Commercial Director บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเบียร์คุณภาพระดับโลก "ไฮเนเก้น" เปิดเผยถึงกิจกรรมไฮเนเก้นเบียร์ปาร์คซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำอย่งต่อเนื่องช่วงปลายปีนั้นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยจัดขึ้นที่ลานหน้าเวิล์ดเทรดเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ตึกอีสต์ อาคารเอสซีบี ปาร์ค พลาซ่า และหลายแห่งทั่วกรุงเทพฯ รวมทั้งต่างจังหวัด ภายในแนวคิด "The World of Heineken" โดยเตรียมความบันเทิงหลากหลายไว้ต้อนรับนักดื่มเบียร์ผู้แสวงคุณภาพที่ดีที่สุด และเป็นการร่วมเฉลิมฉลองวาระ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับคนไทยทุกคน ซึ่งความบันเทิงที่จัดเตรียมไว้ประกอบด้วยการแสดงดนตรีบนเวทีเกมส์การเล่นต่างๆ นอกจากนี้ ในปีนี้ยังมีการจัดทำโซนพิเศษขึ้นอีก 3 โซนคือ โซนดนตรี (Heineken The world of music) โซนหนัง (Heineken The world of movie) และโซนกีฬา (Heineken The world of sport) เพื่อเปิดโอกาสให้นักดื่มได้สังสรรค์กันในโซนที่เป็นไลฟ์สไตล์ที่ตรงกับตัวเองอย่างใหล้ชิดที่สุด
สำหรับในปีนี้ ส่วนหนึ่งของการตกแต่งไฮเนเก้นเบียร์ปาร์ค ได้กำหนดให้แตกต่างจากทุกปีที่ผ่านมา คือจะมุมของ "เคาน์เตอร์บาร์" โดดเด่นขึ้นมาในแต่ละโซน และจะเหมาะสำหรับนักดื่มที่มาตามลำพังเพียงคนเดียว
นายเจฟฟ์กล่าวต่อว่า การจัดไฮเนเก้นเบียร์ปาร์ค เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ไฮเนเก้นจัดขึ้นในประเทศไทย โดยเป็นการสร้างความบันเทิงและความสุขให้กับคนไทยที่นิยมเบียร์รสชาติดีที่ทั่วโลกยอมรับ การจัดเบียร์ปาร์คของไฮเนเก้นเป็นการมอบทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่เป็นนักดื่มประจำของไฮเนเก้น ในขณะเดียวกันก็เป็นการตอกย้ำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความเป็นเบียร์ระดับสากลของไฮเนเก้น
อย่างไรก็ตาม ยอดขายของเบียร์สดไฮเนเก้นช่วงเทศกาลเบียร์ปาร์คปีนี้ คาดว่าจะประสบความสำเร็จมากทีเดียว เนื่องจากผู้บริโภคชาวไทยให้ความสนใจให้ความสนใจในการดื่มเบียร์มากขึ้น และการเลือกเบียร์ที่ดื่มก็สะท้อนถึงรสนิยมของผู้ดื่มได้ ซึ่งไฮเนเก้นสามารถตอบสนองผู้บริโภคทั้งด้านรสชาติและความเป็นเบียร์ที่ทั่วโลกยอมรับ จึงส่งผลให้ตลาดของไฮเนเก้นโตขึ้นอย่างน่าพอใจตลอดมา นายเจฟฟ์กล่าวสรุป
ไฮเนเก้นเบียร์ปาร์คทั้ง 2 แห่งคือ ลานหน้าเวิล์ดเทรดเซ็นเตอร์และชั้น 2 เอสซีบีปาร์คพลาซ่าได้เริ่มเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 17.00 ถึง 24.00 นาฬิกา โดยมีความบันเทิงหลากหลายเตรียมไว้มอบให้นักดื่มผู้เลือกสรรพร้อมกับเบียร์คุณภาพดีและอาหารรสชาติเยี่ยมภายใต้แนวคิด The World of Heineken เช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมา แต่ในปีนี้มีสิ่งที่พิเศษสุดมากขึ้นกว่าเดิมคือ การจัดทำโซนพิเศษขึ้นอีก 3 โซนคือ โซนดนตรี (Heineken The world of music) โซนหนัง (Heineken The world of movie) และโซนกีฬา (Heineken The world of sport) และในแต่ละโซนยังมีมุมเคาน์เตอร์บาร์ที่สร้างความเป็นส่วนตัวให้กับนักดื่มที่มาเพียงลำพัง
อนึ่ง สำหรับผู้ชื่นชอบรสชาติของไฮเนเก้นและการท่องเที่ยวไปในโลกอินเตอร์เน็ต สามารถแวะเยี่ยมชมเว็บไซต์ของไฮเนเก้นได้ที่ www.heinekenthai.com ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ตัวแทนประชาสัมพันธ์ บริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด จันทร์จิรา พงศ์ไพสิทธิ์ โทรศัพท์ 0-2255-2356--จบ--
-นห-

แท็ก เอเชีย   เอสซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ